Thứ 4, 07/08/2024, 20:27[GMT+7]

Triển khai chương trình lắp điện chiếu sáng đường quê

Thứ 3, 30/01/2018 | 16:32:13
1,271 lượt xem
Ngày 30/1, Hội Người khuyết tật tỉnh phối hợp với UBND xã Hồng Giang (Đông Hưng) triển khai lắp đường điện chiếu sáng thôn Tây Tiến và Đông Đô, xã Hồng Giang.

UBND xã Hồng Giang (Đông Hưng) tiếp nhận thiết bị lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng đường quê.

Đây là một trong những hoạt động thuộc Dự án nâng cao vị thế cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật do Hội Người khuyết tật tỉnh, Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) và Câu lạc bộ Người khuyết tật huyện Đông Hưng phối hợp thực hiện.

Để việc lắp đặt được triển khai theo đúng thời gian quy định, trước đó, Hội Người khuyết tật tỉnh đã tiến hành bàn giao các thiết bị như: bóng điện, dây điện… với tổng trị giá trên 40 triệu đồng cho 2 thôn trong xã. Thời gian lắp đặt dự kiến từ ngày 30/1 đến hết ngày 3/2/2018. 

Ngoài thôn Tây Tiến và Đông Đô, xã Hồng Giang (Đông Hưng), dự án còn lắp đặt đường điện chiếu sáng tại thôn Lũ Phong và Riêm Trì, xã Tây Phong (Tiền Hải). Việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại các tuyến đường thôn đã mang lại niềm vui không chỉ cho người khuyết tật mà còn cả người dân trong thôn khi Tết Nguyên đán sắp đến gần.


Hệ thống điện chiếu sáng được lắp tại xã Tây Phong (Tiền Hải).


Hoàng Lanh

  • Từ khóa