Thứ 6, 09/08/2024, 20:05[GMT+7]

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Tổ chức ngày hội khách hàng và trao học bổng cho học sinh Thái Bình

Thứ 5, 18/08/2011 | 16:58:45
1,476 lượt xem
Tại Thành phố Thái Bình, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam (PVN) vừa tổ chức Ngày hội khách hàng Prudential đồng thời phối hợp với Báo Thái Bình trao 20 suất học bổng cho học sinh của thành phố Thái Bình.

Đến dự có các ông: Phùng Duy Minh, Phó Giám đốc PVN; Nguyễn Quang Điện, Tổng biên tập Báo Thái Bình; bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Bình và đại diện Hội Khuyến học tỉnh.

Theo báo cáo của PVN, trong năm 2010 Công ty này đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 172.049 trường hợp với tổng số tiền lên đến 1.753 tỷ đồng. Tỷ lệ bảo tức đặc biệt là 20% trên bảo tức tích lũy của hợp đồng có tham gia chia bảo tức. Điều này chứng minh cho cam kết của PVN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Sau gần 12 năm hoạt động tại Việt Nam, PVN đã phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống hàng trăm trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện nay PVN đang có gần 4 triệu hợp đồng, chiếm 41,4% thị phần, giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành BHNT tại Việt Nam. Ngoài ra, PVN còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên 3 lĩnh vực: bảo hiểm – đầu tư – tài chính với các thương hiệu: Công ty BHNT Prudential Việt Nam, Công ty Quản lý quỹ đầu tư Prudential Việt Nam và Công ty Tài chính Prudential Việt Nam.

Việc tổ chức Ngày hội khách hàng nhằm mục đích tri ân những khách hàng đã đồng hành, gắn bó với PVN trong suốt gần 12 năm qua, đồng thời thông tin đến khách hàng về những dịch vụ chăm sóc, những tiện tích mới nhất đã và đang được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhân dịp này, PVN đã phối hợp với Báo Thái Bình trao 20 suất học bổng cho các em học sinh của thành phố Thái Bình vượt khó học giỏi. Đây là một trong nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng mà PVN đã thực hiện trong nhiều năm qua.

Năm 2010, PVN vinh dự được đón nhận giải thưởng “Nhân ái Việt Nam” lần thứ 2 giành cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, từ thiện vì cộng đồng. Trong giai đoạn 2011 – 2015, Prudential cam kết giành 10 triệu USD cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam thông qua Quỹ Prudence Việt Nam.

Tin: Minh Sơn

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa