Thứ 6, 09/08/2024, 20:08[GMT+7]

240 trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS được nhận quà nhân dịp Tết Trung thu

Thứ 2, 12/09/2011 | 15:17:36
1,373 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu, Ban quản lý dự án Life-gap, Sở Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà, trao phần thưởng cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi. Lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh và các địa phương đã đến chúc mừng, động viên các cháu.

Trong dịp này, đã có 240 trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS được tặng quà, trong đó có 40 em vượt khó học giỏi.  Bày tỏ niềm xúc động, thay mặt cho các bạn, cháu Phạm Thị Minh Anh, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư cám ơn Ban quản lý dự án Life-Gap, Sở Y tế, các ban, ngành đã dành sự quan tâm sâu sắc đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hứa sẽ quyết tâm vượt qua những khó khăn của cuộc sống, chăm ngoan, học tập tiến bộ xứng đáng với tình cảm mà các cấp lãnh đạo và mọi người đã dành cho các em.

Dành sự quan tâm đặc biệt cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, những năm gần đây, Ban quản lý dự án Life-gap, Sở Y tế thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi các em trong những dịp lễ, tết. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, các trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS được nhận quà trong dịp Tết Trung thu.
      

       Tin, ảnh:Trần Thu Hương

 

 

  • Từ khóa