Thứ 6, 09/08/2024, 20:03[GMT+7]

Đêm hội Trăng rằm năm 2011

Thứ 3, 13/09/2011 | 14:42:57
1,270 lượt xem
Tối ngày 12/9/2011, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh, Hội đồng đội tỉnh tổ chức Đêm hội Trăng rằm.

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; thành phố đã đến chung vui và tặng quà cho các em thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh.

Tại đêm hội trăng rằm, các em được thưởng thức một đêm văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các em nhỏ đến từ trường Mầm non Hoa Hồng, Mầm non Thục Hiền biểu diễn. Các em học sinh trường THCS Minh Thành và THCS Lê Hồng Phong tham gia thi bày mâm ngũ quả. Những tiết mục múa hát, trò chơi kéo co, rối vật... của các em nhỏ được hòa quyện với sắc màu rực rỡ của đèn ông sao, đèn lồng, đèn táo quân trên sân khấu làm cho không khí đêm hội càng thêm sôi động và náo nhiệt.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh; các sở, ban, ngành đã tặng quà cho các em. Hội Doanh nhân nữ tỉnh trao tặng “Ngôi nhà tình bạn” trị giá 30 triệu đồng. Hội đồng đội tỉnh tặng 15 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hòa chung niềm vui Trung thu với thiếu niên nhi đồng, các cô chú lãnh đạo đã trao quà và phá cỗ đêm rằm cùng các em nhỏ.

Tin: Minh Nguyệt

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa