Thứ 4, 07/08/2024, 12:19[GMT+7]

Hội thảo “Rèn luyện đạo đức và kỹ năng làm báo trong thời đại 4.0”

Thứ 6, 25/05/2018 | 08:53:21
1,766 lượt xem
Sáng ngày 25/5, tại Khách sạn Phố Hiến, thành phố Hưng Yên, Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên tổ chức hội thảo “Rèn luyện đạo đức và kỹ năng làm báo trong thời đại 4.0”.

Toàn cảnh hội thảo. Ảnh: NAP

Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện lãnh đạo tỉnh Hưng Yên; lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí, hội nhà báo các tỉnh, thành phố phía Bắc và một số cơ quan báo chí trung ương.

Nhà báo Vũ Quang Đán, Giám đốc Đài PT-TH Hưng Yên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên chủ trì hội thảo.

Đã có 15 đơn vị, cá nhân tham luận tại hội thảo. Các tham luận đều tập trung làm rõ chủ đề của hội thảo là việc rèn luyện đạo đức và kỹ năng làm báo trong thời đại 4.0. 

Cách mạng công nghệ 4.0 đã đưa loài người sang kỷ nguyên của xã hội công nghiệp thông tin, tri thức và xã hội học tập; đồng thời tác động trực tiếp đến sự sinh tồn của báo chí truyền thống, đặt ra không ít thách thức cho giới báo chí truyền thông, đặc biệt là tác động trực tiếp đến kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo.

Hội thảo là dịp để mỗi cơ quan báo chí, mỗi người làm báo liên hệ với địa phương, đơn vị, cá nhân để học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp đáp ứng nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Các đại biểu tham dự hội thảo. Ảnh: NAP

Tham dự hội thảo, đại diện Báo Thái Bình đã có tham luận “Báo Thái Bình với việc rèn luyện đạo đức và kỹ năng cho người làm báo thời đại 4.0” được Ban tổ chức hội thảo và đồng nghiệp đánh giá cao.

                                                                                               Phương Anh

  • Từ khóa