Thứ 6, 09/08/2024, 22:30[GMT+7]

Tỉnh đoàn Thái Bình “Ngày hội tuổi trẻ bầu chọn cho vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới”

Thứ 6, 11/11/2011 | 09:08:04
1,397 lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam về việc tổ chức bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, trong đó có vịnh Hạ Long, sáng ngày 11/11/2011, tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở phía Bắc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình chọn làm điểm tổ chức “Ngày hội tuổi trẻ bầu chọn cho vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới”.

Các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở phía Bắc đều rất hào hứng với việc bình chọn

Việc vịnh Hạ Long lọt vào Top 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới có ý nghĩa rất lớn đối với việc phát triển du lịch nước nhà cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Để Việt Nam có tên trong danh sách những quốc gia có kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, đúng 7h ngày 11/11, tại tất cả các cơ sở Đoàn, Hội trong tỉnh đã đồng loạt diễn ra việc bầu chọn cho vịnh Hạ Long. Trong ngày cuối cùng trước khi công bố kết quả 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Tỉnh đoàn đặt mục tiêu phấn đấu mỗi đoàn viên, thanh niên gửi ít nhất một tin nhắn hoặc có một lần bầu chọn.

Các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở phía Bắc đều rất hào hứng với việc bình chọn, nhiều bạn thể hiện niềm hy vọng và mong chờ vịnh Hạ Long lọt vào 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Minh Nguyệt

  • Từ khóa