Thứ 6, 09/08/2024, 22:28[GMT+7]

Bộ Giáo dục và Đào tạo Tặng quà học sinh khuyết tật Thái Bình

Thứ 3, 15/11/2011 | 08:20:44
2,000 lượt xem
Trong chuyến công tác tại Thái Bình, Thứ trưởng Trần Quang Quý và đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh đang theo học tại Trường trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình. Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Thị Hải, Giám đốc Sở Lao động – TBXH Đặng Khiêu, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Trần Quang Quý tặng quà học sinh Trường trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình.

Sau khi nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo khái quát chức năng, nhiệm vụ và một số kết quả đạt được trong những năm vừa qua, đồng chí Thứ trưởng đã đến thăm và tặng quà các em học sinh đang theo học tại đây. Phát biểu với thầy và trò nhà trường, đồng chí Thứ trưởng biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh đã khắc phục nhiều khó khăn, vươn lên trong học tập rèn luyện; đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng công tác dạy chữ, dạy nghề cho học sinh khuyết tật, mở rộng ngành nghề đào tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người khuyết tật nói chung, của toàn xã hội nói riêng.

Đồng chí Thứ trưởng chúc Trường trung cấp nghề cho người khuyết tật Thái Bình tiếp tục phát triển, xứng đáng là mái ấm của học sinh khuyết tật, chúc các em học sinh của trường chuẩn bị tham gia Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV – năm 2011 tổ chức tại Thái Bình giành được nhiều kết quả tốt.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa