Thứ 7, 10/08/2024, 00:27[GMT+7]

Công ty BHNT Prudential Việt Nam Tổ chức Ngày hội Khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi huyện Hưng Hà

Thứ 6, 02/12/2011 | 08:08:29
1,185 lượt xem
Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị huyện Hưng Hà, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã tổ chức Ngày hội Khách hàng – Prudential Day và trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện.

Đây là hoạt động nhằm mục đích tri ân những khách hàng gắn bó cùng Prudential trong suốt hơn 12 năm qua, đồng thời thông qua chương trình này Công ty còn đưa đến những thông tin về dịch vụ, chăm sóc, tiện ích mới nhất dành cho các khách hàng đã và đang được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tính riêng trong năm 2010, Prudential Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 172.049 trường hợp với tổng số tiền lên đến 1.753 tỷ đồng. Tỷ lệ bảo tức đặc biệt là 20% trên bảo tức tích lũy của hợp đồng có tham gia chia bảo tức. Prudential tự hào là doanh nghiệp BHNT tại Việt Nam luôn công bố bảo tức đặc biệt cho khách hàng của mình, minh chứng cho cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Thái Bình trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Hưng Hà. Đây là một trong rất nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng mà Công ty đã và đang thực hiện, cũng là một trong rất nhiều chuỗi hoạt động thiết thực tại tỉnh Thái Bình nói riêng và trên toàn quốc nói chung, thể hiện cho cam kết gắn bó cùng Việt Nam. Được biết, Prudential đã dành 10 triệu USD cho hoạt động xã hội tại Việt Nam trong giai đoạn 2011 – 2015 thông qua quỹ Prudence Việt Nam.

Những nỗ lực của Prudential Việt Nam đã được Nhà nước, Chính phủ và người dân Việt Nam ghi nhận. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 vừa qua, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã vinh dự được trao tặng  Huân chương Lao động hạng ba vì đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006 – 2010. Trước đó, trong năm 2010, Công ty BHNT Prudential Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng “Nhân ái Việt Nam” lần thứ 2 dành cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, từ thiện vì cộng đồng.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa