Thứ 7, 10/08/2024, 00:27[GMT+7]

Chương trình Giao lưu “Chắp cánh ước mơ Vượt lên số phận”

Thứ 3, 13/12/2011 | 14:46:11
1,491 lượt xem
Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV, tối 10/12 tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh đã diễn ra Chương trình Giao lưu nghệ thuật từ thiện với chủ đề “Chắp cánh ước mơ Vượt lên số phận”.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư; Trần Quang Quý, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Văn Ngành, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của 12 đoàn tham dư Hội thi.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã gửi lẵng hoa và thư chúc mừng.

Phát biểu tại Chương trình Giao lưu, đồng chí Cao Thị Hải khẳng định đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, tiếp sức cho học sinh khuyết tật vượt qua khó khăn, thiệt thòi, vươn lên giành thành tích cao trong học tập, rèn luyện sức khỏe, đồng thời thể hiện sự gắn kết cộng đồng, xóa bỏ mọi hình thức phân biệt đối xử, xây dựng một xã hội tốt đẹp, hoàn thiện. Đồng chí cũng kêu gọi các cấp, các ngành, mỗi người dân hãy bằng những hành động thiết thực giúp đỡ người khuyết tật nói chung, các em học sinh khuyết tật nói riêng, cùng sẻ chia những nỗi đau mất mát, thiệt thòi của người khuyết tật.

Chương trình Giao lưu thực sự là cơ hội để các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân mình. Thông qua những phóng sự và chương trình giao lưu trực tiếp trên sân khấu, tâm tư, nguyện vọng của các em đã được bày tỏ và truyền tải rộng rãi tới học sinh, sinh viên và nhân dân cả nước, góp phần tiếp thêm sức mạnh, chắp cánh ước mơ để các em vượt lên số phận, chiến thắng khó khăn, tật nguyền.

Tin: Minh Sơn

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa