Thứ 7, 10/08/2024, 00:20[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh Các cơ quan tỉnh Thái Bình Gặp mặt truyền thống

Thứ 5, 22/12/2011 | 15:54:21
1,317 lượt xem
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2011) và 22 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 21/12/2011, Thường trực Hội cựu chiến binh Các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt truyền thống các Cựu chiến binh, quân nhân chuyển ngành đang công tác tại các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy khối và Báo Thái Bình.

Các đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đến dự và tặng hoa chúc mừng. Đến chung vui với các Cựu chiến binh trong ngày gặp mặt còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối và Báo Thái Bình.

Hiện nay, trong tổng số 85 cựu chiến binh, quân nhân chuyển ngành đang công tác tại các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối và Báo Thái Bình có 80 đồng chí nam, 05 đồng chí nữ, trong đó 31 đồng chí tham gia quân đội trước năm 1975; 06 đồng chí là thương binh và nạn nhân chất độc da cam; 45 đồng chí  giữ các cương vị chủ chốt trong các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng  Tỉnh ủy, Đảng ủy khối và Báo Thái Bình.

Thay mặt các cựu chiến binh, đồng chí Đào Quang Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh, Chủ tịch hội Cựu chiến binh Các cơ quan tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân Việt Nam và những thành tích quan trọng của Hội Cựu chiến binh Các cơ quan tỉnh đã đạt được trong các thập kỷ qua. Nhiều tâm tư, nguyện vọng của các hội viên Cựu chiến binh cao tuổi đã được bày tỏ, chia sẻ hết sức xúc động và tự hào.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, ghi nhận, biểu dương những cống hiến và đóng góp quan trọng của các Cựu chiến binh Các cơ quan tỉnh trong những năm qua. Đồng chí mong rằng ngoài việc làm tốt hơn nữa việc ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân Việt Nam, Hội cần phải tìm ra các nguyên nhân, tồn tại và giải pháp khắc phục để hoạt động Hội đi vào chiều sâu, nền nếp và đạt hiệu quả ngày càng thiết thực hơn. Chúc Hội Cựu chiến binh Các cơ quan tỉnh đoàn kết một lòng khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc công tác tham mưu cho Tỉnh ủy và mãi xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Tin: Phi Thành

Ảnh: Thành Tâm


  • Từ khóa