Thứ 7, 10/08/2024, 00:21[GMT+7]

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Tổ chức Ngày hội Khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Quỳnh Phụ

Thứ 6, 23/12/2011 | 09:01:11
1,108 lượt xem
Vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã tổ chức Ngày hội Khách hàng (Prudential Day) tại Quỳnh Phụ, trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện.

Lãnh đạo Công ty BHNT Prudential Việt Nam và UBND huyện Quỳnh Phụ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đến dự có Phó Giám đốc Công ty BHNT Prudential Việt Nam Phùng Duy Minh, các ông: Phạm Tiến Thao, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Viết Thưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Việc tổ chức Prudential Day nhằm mục đích tri ân những khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Prudential Việt Nam trong suốt 12 năm qua, đồng thời đưa đến cho khách hàng những thông tin về dịch vụ, chăm sóc, những tiện ích mới nhất giành cho họ đã và đang được Công ty BHNT Prudential Việt Nam triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhân dịp này, Công ty phối hợp cùng UBND và Hội Khuyến học huyện Quỳnh Phụ tổ chức trao tặng 20 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Đây là một trong rất nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng mà Prudential Việt Nam đã thực hiện trong suốt những năm qua.

Theo báo cáo của Prudential Việt Nam, sau 12 năm hoạt động (1999 – 2011), Công ty đã phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống 235 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh và Văn phòng Tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện nay BHNT Prudential Việt Nam đang phục vụ khoảng 4 triệu hợp đồng, chiếm gần 42% thị phần doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành BHNT tại Việt Nam. Ngoài ra, Prudential Việt Nam còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên 3 lĩnh vực: Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính hoạt động dưới các thương hiệu: Công ty BHNT Prudential Việt Nam, Công ty Quản lý quỹ đầu tư Prudential Việt Nam và Công ty Tài chính Prudential Việt Nam. Về hoạt động xã hội, từ thiện trong thời gian tới, thể hiện cho cam kết gắn bó cùng Việt Nam, Prudential đã giành 10 triệu USD cho lĩnh vực này thông qua Quỹ Prudence Việt Nam.

Những nỗ lực của Prudential Việt Nam được Đảng, Nhà nước và người dân Việt Nam ghi nhận. Công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba vì đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006 – 2010.

Tin, ảnh: Minh Sơn
 

  • Từ khóa