Thứ 3, 06/08/2024, 15:18[GMT+7]

Tưng bừng đón giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ 3, 05/02/2019 | 00:42:22
2,201 lượt xem
Hoà chung không khí đón giao thừa, chào năm mới của cả nước, tại các địa phương trong toàn tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tham gia.

Màn bắn pháo hoa chào năm mới Kỷ Hợi tại Thành phố Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại xã Lê Lợi (Kiến Xương). Ảnh: Tất Đạt

* Tại Kiến Xương

Hoà chung không khí đón giao thừa, chào năm mới của các địa phương trong tỉnh, tối ngày 4/2 (tức tối ngày 30 tết), trên địa huyện Kiến Xương đã diễn ra nhiều hoạt động vui tươi, sôi động, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia.

Từ thành phố Thái Bình xuôi về Kiến Xương, khắp các ngả đường trục tỉnh, huyện lộ đến thôn ngõ đều rực rỡ ánh đèn... khiến cho không khí đón xuân mới tại huyện Kiến Xương càng thêm rộn ràng. 

Năm nay thời tiết đẹp, ấm áp có lẽ vì thế mà sau bữa cơm tất niên sum vầy cùng gia đình để tạm biệt năm cũ, người người ra đường rất đông để đón chào năm mới.

Ông Vũ Đức Long, 74 tuổi, khu Tiền Tuyến, thị trấn Thanh Nê tâm sự: Năm nay thời tiết đẹp, huyện nhà lại tổ chức bắn pháo hoa cho bà con xem nên tôi cũng như nhiều người dân trong khu phố rất háo hức đợi chờ. Trong thời gian đón chờ những màn pháo hoa “bung nở” trên bầu trời, nhân dân còn được xem các tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Nhiều tuổi rồi mà tôi vẫn cứ hồi hộp, hào hứng như cái thuở mười chín, đôi mươi cùng bạn bè đi chơi xuân vậy.

Năm nay, Kiến Xương tổ chức 1 điểm bắn pháo hoa tầm thấp từ nguồn xã hội hóa với 90 giàn pháo và tổ chức chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi. Địa điểm bắn pháo hoa và tổ chức văn nghệ tại trung tâm huyện nên khu vực quanh bờ hồ, Đền thờ Liệt sĩ huyện ở thị trấn Thanh Nê tấp nập người dân đến chơi xuân.

Cùng với tổ chức các hoạt động đón giao thừa ở khu vực Trung tâm thị trấn Thanh Nê, nhiều nhà văn hóa các thôn, khu dân cư trên địa bàn cũng đã tổ chức chương trình gặp mặt chào năm mới. Trong không khí hân hoan, phấn khởi, đầm ấm, cán bộ, nhân dân các thôn, khu cùng giao lưu văn nghệ, chờ đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Bên cạnh những ước mong tốt lành cho bản thân, gia đình, người dân cũng gửi gắm nhiều kỳ vọng về sự phát triển bứt phá của thành phố trong năm mới Kỷ Hợi 2019. 

Bà Lê Thị Phương, 61 tuổi, thôn Phú Ân, xã Lê Lợi phấn khởi cho biết: Năm nay ban công tác mặt trận thôn tổ chức văn nghệ đón giao thừa góp phần làm không khí xuân thêm rộn rã. Dù chỉ là những tiết mục văn nghệ “cây nhà là vườn” nhưng ai cũng hứng khởi. Trời đất giao hòa, cầu mong một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Vũ Mạnh Thía, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương khẳng định: Cùng với các hoạt động đón chào năm mới, cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trong huyện làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự, nhất là tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tích cực đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội. 

Gác hạnh phúc riêng, 100% cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện, Công an huyện trực đêm giao thừa; đồng thời, tăng cường xuống địa bàn hỗ trợ cơ sở trong bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đến thời điểm giao thừa, trên địa bàn huyện không để xảy ra tình trạng đốt pháo, an ninh trật tự được giữ vững.

Đường nông thôn xã Hồng Thái (Kiến Xương) rực rỡ cờ hoa đón tết. Ảnh: Tất Đạt

Đúng 0 giờ 00 phút giao thừa ngày 5/2, những màn pháo hoa bung nở trên bầu trời trong niềm vui hân hoan của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện. Mọi người cùng trao cho nhau nụ cười, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. Trong thời khắc thiêng liêng ấy, nhiều người đã đổ dồn về các điểm di tích tâm linh thành kính dâng hương, xin lộc cầu một năm mới an lành. 

* Tại Đông Hưng

Ngay từ khoảng 20 giờ, nhiều tuyến đường ở Đông Hưng, đặc biệt là ở thị trấn Đông Hưng đã đông đúc khác thường. Từ người già đến các bạn trẻ trong trang phục đẹp ở các ngả đường tập trung về Khu đô thị phía Tây quốc lộ 10, quanh Trường THPT Đông Quan, thị trấn Đông Hưng chờ đón thời khắc giao thừa thiêng liêng trong lung linh sắc màu của cờ, hoa, ánh đèn rực rỡ.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực bắn pháo hoa của huyện Đông Hưng

Thời tiết rét nhẹ, khô ráo khiến mọi người phấn chấn cùng tập trung ở Khu đô thị phía Tây quốc lộ 10 đón xem chương trình văn nghệ chào xuân mới với những tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Đặc biệt năm 2018 là một năm nông nghiệp được mùa, công nghiệp có nhiều khởi sắc, bộ mặt nông thôn mới đổi thay tích cực, phong trào thi đua của huyện dẫn đầu khối các huyện, thành phố của toàn tỉnh, nhà nhà ấm no, hạnh phúc nên lòng người phấn chấn, mừng vui. 

Hai chị em Nguyễn Ngọc Hà Linh, tổ 6, thị trấn Đông Hưng cho biết: Từ chiều 2 chị em đã rất háo hức được đi xem văn nghệ mừng xuân Kỷ Hợi nên đã tranh thủ giúp bố mẹ việc nhà rồi cùng bố đi xem từ sớm. Các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước đẹp giàu rất cuốn hút. Sang năm mới chúng cháu mong mọi điều đều tốt lành, may mắn, sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà.

Góp phần làm cho không khí đêm giao thừa thêm nhộn nhịp, vui tươi là các đội kỳ lân của các xã. Họ múa lân dọc theo các con phố, cung đường của xã, thậm trí còn được các gia đình mời vào nhà múa lân giúp gia chủ xua đi xui xẻo của năm cũ, đón lộc năm mới, chúc gia chủ an khang, thịnh vượng. 

Ông Vũ Thành Lân, Đội trưởng đội múa lân xóm Đình, xã Hợp Tiến cho biết: Nhiều năm nay, cứ đêm giao thừa 3 đầu lân của đội đều được huy động trên các tuyến phố để cổ vũ phong trào văn hóa, mừng xuân mới, thắng lợi mới.

Đội lân thôn Đình, xã Hợp Tiến biểu diễn chào đón năm mới.

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ, đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, người dân huyện Đông Hưng đã được thưởng thức màn trình diễn pháo hoa tầm thấp đặc sắc kéo dài 15 phút tổ chức tại Trường THPT Đông Quan, thị trấn Đông Hưng. Dù thời điểm bắn pháo hoa là nửa đêm song đây là lần đầu tiên Đông Hưng được bắn pháo hoa đêm giao thừa nên nhiều người, trong đó có không ít các em nhỏ vẫn thức, háo hức cùng bố mẹ chờ xem bắn pháo hoa. 

Trung tá Đào Hồng Dương, Trưởng ban chỉ huy Quân sự huyện Đông Hưng cho biết: Để kéo được 90 dàn pháo hoa từ nhà kho lên tầng 3 Trường THPT Đông Quan, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã phải huy động tối đa lực lượng tham gia, đồng thời cử 35 đồng chí sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bắn pháo hoa, làm công tác phòng cháy chữa cháy, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. 

Công an huyện cũng đã có nhiều phương án bảo vệ trận địa bắn pháo hoa và chống ùn tắc giao thông tại các tuyến đường trọng điểm nên đêm giao thừa đã diễn ra vui vẻ, an toàn. 

Đúng 00 giờ 00 phút đêm giao thừa (ngày 5/2/2019), tại Trường THPT Đông Quan, thị trấn Đông Hưng pháo hoa được bắn lên trời cao, tỏa sắc màu rực rỡ trong những ánh mắt, nụ cười rạng rỡ niềm vui, hân hoan chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 của người dân. 

Anh Nguyễn Hải Đăng, thị trấn Đông Hưng phấn khởi cho biết: Mọi người trong gia đình mình rất thích xem bắn pháo hoa, đặc biệt là vào đêm giao thừa nhưng trước đây Đông Hưng không bắn pháo hoa nên phải ngồi nhà xem qua ti vi. Năm nay, huyện Đông Hưng được tổ chức bắn pháo hoa tại thị trấn, nhà mình háo hức cả tuần nay, đặc biệt là mấy bạn nhỏ nên tranh thủ hoàn tất các công việc từ sớm đã ra Khu đô thị phía Tây quốc lộ 10 xem bắn pháo hoa. Màn pháo hoa chào đón năm mới thật đặc sắc, tạo dấu ấn tốt đẹp cho một năm mới nhiều thành công.

Sau màn bắn pháo hoa, mọi người đổ về các ngôi chùa để thắp nén tâm nhang cầu cho quốc thái, dân an, một năm mưa thuận, gió hòa, cuộc sống sung túc, đủ đầy; xin lộc cầu an rồi mau chóng về xông nhà, xông đất.

* Tại Tiền Hải 

Được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, huyện Tiền Hải tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp và biểu diễn chương trình nghệ thuật trong đêm giao thừa tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 mừng Đảng, mừng Xuân. 

Trước thềm giao thừa, hàng ngàn người đã cùng xuống đường hoà mình vào không khí náo nhiệt, chờ đón những màn pháo hoa sáng rực trên bầu trời. Chúng tôi có mặt điểm đón giao thừa tại Trung tâm UBND huyện Tiền Hải, không khí xuân tràn ngập trên các ngả đường nhộn nhịp đông vui, lưu lượng người tấp nập xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ, ca múa nhạc đã mang đến cho mọi người những màn trình diễn ấn tượng, trong đó, phần ca nhạc gồm những khúc nhạc xuân ấm áp tình người, ca ngợi quê hương đất nước, mừng Đảng, mừng Xuân. 

Đúng 00 giờ đến 00 giờ 15 phút, chương trình bắn pháo hoa bắt đầu đã thu hút hàng nghìn người dân tập trung thưởng thức tiết mục pháo hoa rực rỡ tiễn năm cũ, đón chào năm mới. Trong thời khắc giao hoà, mọi người đều cầu chúc nhau những điều tốt đẹp, mong rằng bước sang năm mới nhiều điều may mắn và thành công đối với Đảng bộ, nhân dân huyện Tiền Hải. 

Với nhiều lần được đón giao thừa trước vẻ đẹp rực rỡ của pháo hoa, ông Vũ Văn Quang xã Tây Sơn chia sẻ: Đây là lần thứ 2 ông được thưởng thức màn trình diễn pháo hoa rực rỡ ngay tại địa phương, ông mong rằng Đảng bộ và nhân dân huyện Tiền Hải bước sang năm Kỷ Hợi gặt hái được nhiều thành công trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là huyện tập trung xây dựng chương trình nông thôn mới trong năm nay, phấn đấu trở thành huyện nông thôn mới theo kế hoạch đề ra. 

Cùng niềm vui hân hoan đón chào năm mới, em Phạm Quang Minh, xã Nam Trung vui vẻ chia sẻ:  Em đến Nhà văn hoá huyện từ lúc 20 giờ để cùng mọi người xem biểu diễn văn nghệ và sau đó được tận mắt chứng kiến màn bắn pháo hoa rực rỡ vào thời điểm báo hiệu thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Mong rằng mọi người dân trong huyện đón chào năm mới trong niềm hân hoan, phấn khởi, an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Bí thư Huyện ủy Vũ Thư tặng quà cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư. Ảnh: Thu Trang

* Tại Vũ Thư

Giao thừa năm nay, mặc dù Vũ Thư không tổ chức bắn pháo hoa như nhiều địa phương trong tỉnh nhưng không vì thế mà không khí đón giao thừa của người dân nơi đây bớt đi sự vui tươi, phấn khởi. 

Ngay từ 19h tối, khắp các đường phố trên địa bàn huyện đã đông đúc, nhộn nhịp khác hẳn ngày thường. Các bạn trẻ diện quần áo đẹp, tụ họp thành từng tốp tại các điểm vui chơi, giải trí để chờ đón thời khắc giao thừa thiêng liêng. Dọc các tuyến đường, nhiều em nhỏ được bố mẹ kiệu trên vai đưa ánh mắt ngây thơ, háo hức ngắm nhìn đường phố lung linh ánh đèn. Thời tiết se lạnh, khô ráo khiến mọi người phấn chấn, vui tươi. 

Với ông Phạm Đình Khả, thôn Kiều Mộc, xã Tự Tân thì đêm giao thừa có ý nghĩa hết sức đặc biệt bởi đây là dịp cả gia đình đoàn tụ và duy trì những nếp sinh hoạt truyền thống. Ông Khả cho biết: "Giao thừa năm nào gia đình tôi cũng chuẩn bị bữa cơm tất niên từ rất sớm để tranh thủ đưa các cháu đi chơi. Đúng thời khắc giao thừa, cả gia đình sẽ cùng nhau đón năm mới".

Gần 20h tối, không khí đón giao thừa như nóng hẳn lên khi chương trình liên hoan văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng mừng Xuân” diễn ra ngay tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện. Tại đây, các diễn viên đã đem đến cho bà con nhân dân các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi mùa xuân, Bác Hồ kính yêu, Đảng quang vinh cũng như mảnh đất, con người Vũ Thư. Tiếng trống rộn rã cùng những chú lân, sư rồng với những điệu múa uyển chuyển mang đến không khí ấm áp, khiến lòng người càng náo nức khi mùa xuân đang gõ cửa. Đây là hoạt động truyền thống được huyện Vũ Thư tổ chức vào đêm giao thừa như một lời chúc tốt đẹp đến mỗi gia đình trong dịp tết đến, xuân về.

21h, các đồng chí lãnh đạo huyện tổ chức đến thăm, tặng quà, chúc tết các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh, đoàn tụ cùng gia đình.

Càng gần đến thời khắc giao thừa, lượng người đổ ra đường ngày càng đông. Nhiều ngôi chùa, đền như chùa Thẫm, La Điền, chùa Lạng, ... đông chật người, ai ai cũng mong thắp được nén tâm nhang cầu cho gia đình mình được may mắn, bình an, hạnh phúc trong năm mới.

Mặc dù sắp đến thời khắc giao thừa nhưng đội ngũ biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài Truyền thanh Truyền hình Vũ Thư vẫn chăm chỉ, cần mẫn sản xuất chương trình phát thanh trực tiếp phục vụ nhân dân. Qua đó, không khí đón xuân tại các xã được phản ánh hết sức chân thực và cụ thể. 

Ông Nguyễn Xuân Tiến, Phó Giám đốc Đài Truyền thanh Truyền hình Vũ Thư cho biết: Đài sẽ phát chương trình phát thanh đặc biệt vào thời điểm giao thừa với thời lượng 1 tiếng và tiếp sóng chương trình văn nghệ “Mừng Đảng mừng Xuân” của Trung tâm Văn hóa thể thao huyện. Chúng tôi đã phân công các đồng chí trong cơ quan trực 24/24 để kịp thời đưa tin, bài phản ánh trong những ngày tết.

Tiết mục văn nghệ diễn ra trong chương trình chào xuân mới của huyện Vũ Thư. Ảnh:  Thu Trang

Để đảm bảo giao thông được thông suốt trong đêm giao thừa, huyện Vũ Thư huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an từ huyện đến cơ sở, công an viên thôn, tổ dân phố, cảnh sát giao thông, lực lượng dân quân… tham gia làm công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. 

Đồng chí Đinh Vĩnh Thụy, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cho biết: Nhằm tạo không khí đón xuân an toàn, vui tươi, phấn khởi cho nhân dân, huyện chỉ đạo các ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức; vận động các tổ chức, cá nhân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ. Cùng với đó cử lực lượng liên tục tuần tra, kiểm soát, bắt giữ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm pháp luật. 30 tổ công tác được thành lập theo quyết định của UBND huyện, xuống các xã, thị trấn thực hiện chức năng đôn đốc cơ sở, phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm, duy trì chế độ thông tin, báo cáo thực hiện nghiêm túc đợt cao điểm thực hiện Luật 14 và Nghị định 36 của Chính phủ về quản lý vũ khí, công cụ hỗ trợ và pháo các loại để người dân đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi lành mạnh, vui vẻ.

Nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước đổi mới. Ảnh: CTV Mạnh Tường

* Tại Quỳnh Phụ

 Tại huyện Quỳnh Phụ không khí xuân tràn ngập trong đêm giao thừa. Trên các ngả đường nhộn nhịp đông vui, lưu lượng người tấp nập về trung tâm huyện xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ gồm những khúc ca xuân ấm áp tình người, ca ngợi quê hương đất nước, mừng Đảng, mừng Xuân.

Đặc biệt vào thời khắc giao thừa, huyện Quỳnh Phụ chỉ đạo các khu di tích: đình, đền, miếu, nhà thờ tổ chức thỉnh trống, thỉnh chiêng. Đặc biệt là màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút tại trung tâm huyện đã tạo nên bầu không khí phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Trong giây phút thiêng liêng của năm mới Kỷ Hợi, mọi người đều chúc cho nhau mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang, thịnh vượng. 

Đến thời điểm này, công tác đảm bảo ANTT – ATXH tại huyện Quỳnh Phụ được đảm bảo, toàn huyện không có trường hợp vi phạm Luật số 14, NĐ 36/CP về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. 

* Tại Thái Thụy

Trước thời khắc giao thừa xuân Kỷ Hợi 2019, dọc các tuyến phố trên địa bàn thị trấn Diêm Diền, huyện Thái Thụy đều rực rỡ cờ hoa và đèn trang trí. Không chỉ ở trung tâm huyện mà không khí đón xuân còn lan đến từng thôn, xóm trên địa bàn huyện. Thời tiết năm nay ấm áp nên ngay từ tối ngày 30 tết nhiều người đã ra đường, tìm đến trung tâm huyện, nhà văn hóa xã, nhà văn hóa thôn để cùng thưởng thức các chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân.

Thời điểm 23h 00, trên các ngả đường nhộn nhịp đông vui, hàng nghìn người tấp nập đổ về Trung tâm hội nghị huyện xem màn bắn pháo hoa đêm giao thừa. Đúng 00 giờ 00 phút, loạt tiếng nổ dòn tan, rền vang một góc trời. Từng chùm pháo hoa lung linh, đủ màu sắc sáng rực trời trong tiếng trầm trồ, sự mãn nhãn của hàng nghìn người. Nhiều người đã dùng điện thoại để quay clip, chụp ảnh ghi lại thời khắc chuyển giao năm mới để làm kỷ niệm.

Để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn huyện trong đêm giao thừa, Công an huyện Thái Thụy đã huy động 120 cán bộ, chiến sĩ tham gia làm công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Do đó, trật tự giao thông, an ninh được bảo đảm, nhân dân yên tâm đón giao thừa an toàn, vui vẻ.

* Tại Hưng Hà 

Tại huyện Hưng Hà, trước giờ đón giao thừa, các đồng chí: Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo huyện Hưng Hà đã đến dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ huyện.

Đón chào xuân mới Kỷ Hợi, các ngả đường trong huyện được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn màu lung linh và cờ hoa rực  rỡ. Đông đảo người dân đã tập trung về khu vực quần thể Đền thờ liệt sĩ, Nhà truyền thống và Quảng trường Long Hưng (thị trấn Hưng Hà) để xem màn bắn pháo hoa và chào đón năm mới. 

Năm nay, nhân dân xã Hồng Lĩnh đón xuân mới trong niềm vui phấn khởi bởi không chỉ được thưởng thức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi mà còn được xem trực tiếp màn bắn pháo hoa đón giao thừa được tổ chức tại xã.  

Các hoạt động đón tết năm nay tại huyện Hưng Hà được tổ chức theo phương châm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, mang đậm nét văn hóa truyền thống, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân. Bên cạnh các hoạt động do huyện tổ chức, trước giờ khắc giao thừa, các địa phương trên địa bàn huyện cũng diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng đất nước đổi mới, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. 

Đông đảo người dân tập trung về Quảng trường Long Hưng để xem màn bắn pháo hoa chào đón năm mới. 

Công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông được ngành chức năng triển khai quyết liệt. 

Trước thềm năm mới, người dân Hưng Hà cảm thấy thêm ấm áp, hạnh phúc trước sự quan tâm, chăm lo Tết chu đáo của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương. Ngoài những phần quà của trung ương, của tỉnh, huyện Hưng Hà cũng đã tích cực vận động các tổ chức, đoàn thể, cá nhân có lòng hảo tâm hỗ trợ, trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trên đã góp phần mang những mùa xuân ngọt ngào, bình yên đến mọi gia đình ở vùng đất cổ Hưng Hà.                              

Nhóm phóng viên - CTV



  • Từ khóa