Thứ 7, 03/08/2024, 11:23[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Bình Tổng kết công tác năm 2011 và ký giao ước thi đua

Thứ 5, 12/01/2012 | 14:35:36
1,104 lượt xem
Sáng 10/1, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2011, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2012 và ký giao ước thi đua CCB Thái Bình thực hiện phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”. Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cờ Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2011 cho Hội CCB huyện Quỳnh Phụ và Hội CCB huyện Tiền Hải

Năm qua, các cấp hội CCB trong tỉnh bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, triển khai thực hiện toàn diện các mặt công tác, đạt được nhiều kết quả tích cực. Nổi bật là tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ XHCN, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Các cấp hội và cán bộ, hội viên có nhiều đóng góp tích cực góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016, Hội CCB tỉnh được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Phong trào CCB giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo tiếp tục có những bước phát triển mới. Đến nay tỷ lệ hộ hội viên nghèo trong toàn Hội giảm chỉ còn 2,26%. Tổ chức hội và cán bộ, hội viên ở cơ sở còn tích cực tham gia giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho thế hệ trẻ, phối hợp thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội… Với những kết quả đạt được trong năm, Hội CCB tỉnh có 2 tập thể được T.Ư Hội CCB Việt Nam tặng cờ Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2011, nhiều tập thể và cá nhân được T.Ư Hội và UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Tại hội nghị, Hội CCB tỉnh đã tổ chức trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đồng thời tổ chức cho Hội CCB các huyện, thành phố, Hội CCB các cơ quan tỉnh, Hội CCB khối doanh nghiệp tỉnh ký giao ước quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2012 và phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa