Chủ nhật, 28/04/2024, 11:29[GMT+7]

Bộ Tư lệnh Quân khu 3 gặp mặt các cơ quan báo chí

Thứ 5, 16/02/2012 | 10:11:55
1,856 lượt xem
Sáng 15/2/2012 tại Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Thìn với các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương, quân đội và 9 tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Thược, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu cho Báo Thái Bình.

Đến dự có Trung tướng Phạm Quang Hợi, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Quân khu; Thiếu tướng Nguyễn Thanh Thược, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, đại biểu Bộ CHQS 9 tỉnh, thành phố.

Sau khi nghe lãnh đạo Cục Chính trị Quân khu báo cáo kết quả công tác phối hợp tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng giữa cơ quan quân sự với các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài quân đội và ý kiến của đại diện một số cơ quan báo chí, phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Phạm Quang Hợi đã khẳng định: những thành tích mà lực lượng vũ trang Quân khu đạt được có phần đóng góp tích cực, hiệu quả của các cơ quan thông tấn, báo chí. Thông qua công tác tuyên truyền đã góp phần cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang Quân khu.

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2012, đồng chí Tư lệnh Quân khu đề nghị  cơ quan quân sự các cấp và các cơ quan thông tấn, báo chí phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và hoạt động của lực lượng vũ trang, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu và thế trận quốc phòng toàn dân trên địa bàn Quân khu ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, 9 tập thể và 9 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2011 đã được Bộ Tư lệnh Quân khu khen thưởng. Báo Thái Bình được Bộ Tư lệnh Quân khu tặng Bằng khen.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày