Thứ 3, 30/07/2024, 01:18[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành T.Ư Đoàn Làm việc với Tỉnh đoàn Thái Bình

Thứ 5, 16/02/2012 | 16:02:02
1,326 lượt xem
 

Các đồng chí: Trần Cẩm Tú - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn.

Báo cáo tại buổi làm việc nêu rõ, năm 2011 công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhhi của tỉnh đã bám sát chủ đề, trọng tâm, có nhiều nội dung sáng tạo, phương thức hoạt động đổi mới gắn với nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thanh niên. Các phong trào "5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc"; "4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp" đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động được tổ chức sôi nổi, rộng khắp. Toàn tỉnh đã thực hiện được trên 600 công trình, phần việc thanh niên. Tuy nhiên, công tác đoàn và phong trào thanh niên hời gian qua vẫn còn tồn tại những hạn chế.

Sau khi nghe những ý kiến kiến nghị, đề xuất của các đại biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của thanh niên Thái Bình đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Các đồng chí cũng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới để hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên đạt được nhiều thành tích cao hơn. Đồng thời, đề nghị nâng cao về chất lượng hoạt động, quan tâm chú trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên, thanh niên, kiện toàn đội ngũ cán bộ đoàn và có giải pháp thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia các tổ chức đoàn thanh niên để lực lượng thanh niên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, xung kích, góp sức cùng địa phương hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra.

Tin: Mai Thư

Ảnh: Thành Tâm

 

  • Từ khóa