Thứ 7, 10/08/2024, 04:25[GMT+7]

Thành phố Thái Bình và huyện Quỳnh Phụ Hưởng ứng tháng thanh niên 2012

Thứ 6, 23/03/2012 | 15:59:32
1,234 lượt xem

Chiều ngày 21/3 tại trường THPT Nguyễn Công Trứ, Thành đoàn Thái Bình đã tổ chức tư vấn tuyển sinh năm học 2011 - 2012. Tại buổi tư vấn, 300 học sinh của trường đã được nghe tư vấn, giới thiệu những vấn đề liên quan đến kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp năm học 2011-2012 và được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về các vấn đề như chọn trường, chọn khối thi... Buổi tư vấn góp phần để các em học sinh tự tin, lựa chọn đúng khối thi, ngành học phù hợp với điều kiện của bản thân.

Chiều ngày 22/3/2012, tại rạp Vĩnh Trà (Thành phố Thái Bình) đã diễn ra lễ mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh và Liên hoan tiếng hát khối THPT - TTGDTX Thành phố Thái Bình. Tham dự liên hoan lần này có 12 tiết mục văn nghệ của bốn đội thuộc khối THPT và TTGDTX Thành phố với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Những ngày qua, tuổi trẻ huyện Quỳnh Phụ đã sôi nổi ra quân, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực phù hợp với chủ đề “Mỗi thanh niên một việc tốt, mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới”.

Mở đầu các hoạt động ra quân, lễ phát động “Tháng Thanh niên” tại Trường THPT Quỳnh Côi đã thu hút sự tham gia của trên 2.500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, với các hoạt động vệ sinh môi trường, trồng cây xanh. Huyện đoàn Quỳnh Phụ phối hợp cùng Huyện đoàn Thanh Trì (Hà Nội) thăm và tặng quà 8 gia đình có con em đang đóng quân tại Quần đảo Trường Sa. Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực phối hợp với Đoàn xã An Đồng tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 100 cựu thanh niên xung phong, học sinh trường tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn...

100% cơ sở Đoàn trong toàn huyện đồng loạt ra quân hưởng ứng “Tháng Thanh niên” với các hoạt động tình nguyện thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới, như: thực hiện các công trình sửa chữa, bê tông hóa đường giao thông; tham gia trồng cây xanh, thu gom rác thải; tặng thiết bị tiết kiệm điện cho gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; vận động thanh niên nông thôn tích cực tham gia chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, chuyển giao tiến bộ khoa học vào sản xuất...

Ngọc Mai - Minh Nguyệt

  • Từ khóa