Thứ 7, 10/08/2024, 04:25[GMT+7]

Thái Bình Kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4

Thứ 5, 19/04/2012 | 14:33:27
1,129 lượt xem
Sáng 18/4, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi (NTT – TMC) Thái Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, trao tặng 400 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trong tỉnh.

Đến dự có TS. Nguyễn Đình Liêu, Chủ tịch Hội bảo trợ NTT – TMC Việt Nam, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Cao Thị Hải nhấn mạnh, đây là dịp để nhìn nhận, đánh giá công tác bảo trợ NTT – TMC, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện nhằm chăm sóc, giúp đỡ NTT – TMC vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả Hội bảo trợ NTT – TMC Thái Bình đã đạt được, đồng thời đề nghị các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hãy chung tay, góp sức để có thêm nhiều nguồn lực, cả vật chất và tinh thần cho công tác bảo trợ NTT – TMC, giúp NTT – TMC có cuộc sống ngày càng ổn định.

Nhân dịp này, TS. Nguyễn Đình Liêu và đồng chí Cao Thị Hải đã trao Kỷ niệm chương, Bằng khen của Hội Bảo trợ NTT – TMC Việt Nam và của BND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác bảo trợ, chăm sóc, giúp đỡ NTT – TMC; trao quà cho một số NTT – TMC trong tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa