Thứ 2, 05/08/2024, 19:23[GMT+7]

Đại hội Chi hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tại Thái Bình nhiệm kỳ 2019 – 2024

Chủ nhật, 25/08/2019 | 15:30:32
1,544 lượt xem
Sáng ngày 25/8, tại Bảo tàng tỉnh, Chi hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tại Thái Bình tổ chức đại hội khóa VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam trao quyết định bảo trợ triển lãm.

Chi hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tại Thái Bình có 9 thành viên. Nhiệm kỳ qua, Chi hội đã triển khai nhiều hoạt động hiệu quả, tập trung sáng tác hàng trăm tác phẩm có chủ đề về cuộc sống, con người, cảnh quan thiên nhiên của các miền đất trong và ngoài tỉnh. Nhiều hội viên đã đạt huy chương vàng, bạc, giải thưởng tại cuộc thi ảnh toàn quốc, khu vực đồng bằng sông Hồng. Hơn 100 tác phẩm của hội viên đã được trưng bày tại các cuộc thi ảnh quốc tế, triển lãm ảnh toàn quốc và khu vực, trong đó một hội viên có hơn 50 tác phẩm trưng bày. Nhiệm kỳ tới, Chi hội sẽ tiếp tục kiện toàn tổ chức, kết nạp thêm hội viên trẻ, tổ chức tốt các hoạt động triển lãm ảnh; tạo điều kiện cho hội viên tham gia các trại sáng tác; động viên các hội viên nỗ lực vươn lên trong hoạt động sáng tác để có những tác phẩm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công chúng.

Các đại biểu xem triển lãm ảnh trưng bày.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới và đại biểu đi dự Đại hội Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam.

Nhân dịp này, Chi hội đã trưng bày triển lãm 74 tác phẩm có chủ đề “Việt Nam, đất nước, con người” nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Triển lãm được Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ.

Hoàng Lanh


  • Từ khóa