Thứ 7, 10/08/2024, 06:36[GMT+7]

Gặp mặt truyền thống nữ chiến sĩ Bộ đội Trường Sơn

Thứ 4, 02/05/2012 | 07:48:29
1,483 lượt xem
Hội Cựu nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước và ôn lại truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Hơn 60 nữ chiến sĩ Trường Sơn năm xưa đã về dự buổi gặp mặt. Lãnh đạo nhiều ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh cũng đến chúc mừng các chị.

Hội Cựu nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Thái Bình đang quy tụ hơn 100 hội viên là các chiến sĩ của Đoàn 559 thuộc các binh chủng bộ binh, công binh, pháo binh... Hội cũng là nơi để các nữ chiến sĩ gặp gỡ, động viên và giúp đỡ nhau cả vật chất và tinh thần vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đã xuất ngũ trở về với cuộc sống đời thường, dù còn nhiều khó khăn, vất vả, các chị vẫn thi đua phấn đấu là những người phụ nữ trung hậu, đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà, hăng hái trong công cuộc xoá đói, giảm nghèo, xây dựng quê hương giàu mạnh, gia đình no ấm, hạnh phúc.

Cùng ôn lại truyền thống của những người lính Bộ đội Cụ Hồ, trong buổi gặp mặt, các chị cũng cùng nhau hát vang những bài ca cách mạng, thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời trong cuộc sống hoà hình hôm nay.

Tin, ảnh: Trần Hương

  • Từ khóa