Thứ 2, 05/08/2024, 17:10[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu Làng trẻ em SOS

Thứ 5, 12/09/2019 | 19:27:16
2,272 lượt xem
Nhân dịp đón Tết Trung thu năm 2019, tối ngày 12/9, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Audio: 1309_thoia_tang_qua_lang_tre_sos_mixdown.mp3

Làng trẻ em SOS đi vào hoạt động từ năm 2013. Hiện nay Làng có 14 ngôi nhà với tổng số 123 trẻ. Đây là những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mồ côi cha mẹ, bị bỏ rơi, không người nuôi dưỡng…). Những năm qua, được sự quan tâm của Làng trẻ em SOS Quốc tế; của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các cấp, các ngành trong tỉnh, đời sống vật chất và tinh thần của các trẻ trong Làng ngày một nâng cao. Hầu hết các trẻ đều được học tập theo đúng độ tuổi và phát triển tốt về thể chất.

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình

Sau khi thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt, học tập cũng như công tác chuẩn bị và tổ chức đón Tết Trung thu cho các cháu trong Làng, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực vượt khó vươn lên, gắng làm nhiều việc tốt trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội. 

Các cháu Làng trẻ em SOS Thái Bình tặng đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh bức tranh do các em tự vẽ.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban Giám đốc Làng trẻ em SOS tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các cháu, trong đó tập trung vào việc vận động mọi nguồn lực từ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để chăm lo cho các cháu được tốt hơn. 

Nhân dịp đón Tết Trung thu năm 2019, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, đoàn kết.

Các tổ chức, doanh nghiệp tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình

Nguyễn Cường

  • Từ khóa