Thứ 2, 05/08/2024, 17:19[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu năm 2019

Thứ 6, 13/09/2019 | 11:04:37
3,192 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, sáng ngày 13/9, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự hội trại Trung thu và thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại thị trấn Vũ Thư và xã Minh Quang.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà trung thu cho thiếu nhi xã Minh Quang

Audio: 1309_thoia_dc_thang_tang_qua_mixdown.mp3

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện Vũ Thư.

Thị trấn Vũ Thư và xã Minh Quang hiện có trên 1.500 cháu thiếu nhi. Hội trại Trung thu của 2 địa phương năm nay thu hút 100% các chi đội tham gia. Đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân 2 địa phương đã ủng hộ vật chất, tinh thần, ngày công lao động dựng trại Trung thu giúp các em thiếu nhi đón ngày hội hào hứng và ý nghĩa. 

Song song với hoạt động cắm trại, trong ngày 12 và 13/9 tại thị trấn Vũ Thư và xã Minh Quang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi khác như hội thi nghi thức đội, liên hoan văn nghệ giữa các chi đội, múa lân, phá cỗ… tạo không khí Trung thu sôi nổi, đầm ấm cho trẻ em.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó xã Minh Quang.

Dự hội trại với thiếu niên, nhi đồng 2 địa phương, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em thiếu nhi; công tác chuẩn bị và tổ chức cho trẻ em vui đón Tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu nhi thị trấn Vũ Thư và xã Minh Quang đón Tết Trung thu phấn khởi, tiếp tục thi đua, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ để đền đáp lại công lao to lớn của cha mẹ, thầy cô và sự quan tâm của toàn xã hội dành cho các cháu.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hội trại Trung thu tại Thị trấn Vũ Thư

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư đã trao quà cho trẻ em và 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của thị trấn Vũ Thư và xã Minh Quang.

Lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư trao quà cho thiếu nhi thị trấn Vũ Thư nhân dịp Tết Trung thu.

Quỳnh Lưu

  • Từ khóa