Thứ 2, 05/08/2024, 17:18[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2019

Thứ 6, 13/09/2019 | 11:41:34
3,718 lượt xem
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, sáng ngày 13/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và địa phương đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng ở nhiều địa phương trong tỉnh.

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Phú Châu (Đông Hưng). Ảnh: Đặng Anh

* Các đồng chí: Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, huyện Đông Hưng đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng 2 xã Phú Châu và Nguyên Xá (Đông Hưng).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt, học tập của các cháu thiếu niên, nhi đồng và công tác tổ chức Trung thu tại các địa phương. 

Phát biểu tại hội trại Trung thu của 2 xã Phú Châu và Nguyên Xá, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quan tâm, chăm lo hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường lành mạnh để trẻ em phát triển toàn diện.

* Các đồng chí: Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Lao động, Thương binh vã Xã hội, lãnh đạo huyện Kiến Xương đã đến dự hội trại, vui Tết Trung thu và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Thanh Tân và xã Vũ Lễ (huyện Kiến Xương)

Đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Thanh Tân.

Sau khi nghe báo cáo về công tác chuẩn bị, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại địa phương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, rèn luyện của các cháu thiếu niên, nhi đồng; chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi, lành mạnh, an toàn đồng thời đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập, vui chơi. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các xã cần tổ chức nhiều sân chơi bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng. Các thầy cô giáo, phụ huynh cần chăm lo, tạo điều kiện hơn nữa để các cháu phát triển thể lực, trí tuệ, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp Tết Trung thu, 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn xã Vũ Lễ và Thanh Tân đã được trao tặng những phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Vũ Lễ.

* Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Nam Trung, Nam Thanh (huyện Tiền Hải). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, Sở Xây dựng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Hội CCB, Sở Xây dựng, huyện Tiền Hải tặng quà các cháu thiếu nhi xã Nam Thanh. Ảnh: Mạnh Thắng

Tại các điểm đến thăm, tặng quà, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Hội Cựu chiến binh, Sở Xây dựng đã biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học qua, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương cùng với mỗi gia đình luôn quan tâm, chăm sóc các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được học tập, phấn đấu, rèn luyện xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao 20 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

* Đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng của các xã Quỳnh Bảo, xã Quỳnh Hưng (Quỳnh Phụ). Cùng đi có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Phụ.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tham dự hội trại và trao quà cho thiếu niên, nhi đồng của hai xã; bày tỏ niềm vui mừng trước thành tích học tập của các em, chúc các em chăm ngoan, học giỏi. Đồng chí  yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em; tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân xây dựng quỹ bảo trợ trẻ em; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích; động viên các em nỗ lực học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

* Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo huyện Hưng Hà đi thăm và tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng xã Hồng An và thị trấn Hưng Hà.

Tại các điểm đến, các đồng chí đã tặng quà, chúc thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui khỏe, an toàn và mong các em luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội,. Đồng chí cũng mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo môi trường để các em phát triển toàn diện.

* Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em tại hội trại Trung thu ở các xã Thái Thịnh, Mỹ Lộc (Thái Thụy).

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà trẻ em xã Thái Thịnh (Thái Thụy). Ảnh: Trần Tuấn

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm, tặng quà và chúc các em thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh. Chúc các em bước sang năm học mới có sức khỏe tốt, chăm chỉ học tập, vâng lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em. Đặc biệt là quan tâm, giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được học tập và trưởng thành trong tình yêu thương của gia đình, xã hội; tích cực vận động các nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ, chăm lo cho trẻ em được tốt hơn.

Nhóm phóng viên


  • Từ khóa