Thứ 2, 05/08/2024, 17:15[GMT+7]

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao 85 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Bình

Thứ 4, 18/09/2019 | 15:16:20
2,102 lượt xem
Sáng ngày 18/9, tại Trường Tiểu học thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy), Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” (Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam) tổ chức lễ trao 35 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường tiểu học: thị trấn Diêm Điền, xã Thụy Lương và Thái Thượng của huyện Thái Thụy.

Lãnh đao huyện Thái Thụy và đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thái Thụy.

Ngoài suất học bổng trị giá 500.000 đồng, mỗi em học sinh còn được trao tặng 1 chiếc ba lô; tổng giá trị Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” thực hiện tài trợ tại huyện Thái Thụy đạt hơn 20 triệu đồng. 

Các suất học bổng tuy có giá trị nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp các em học sinh vượt qua khó khăn để khởi đầu một năm học mới với những thành tích học tập cao nhất. 

Trước đó, chiều ngày 17/9, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã trao 50 suất học bổng và 50 chiếc ba lô cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 37 xã, thị trấn thuộc huyện Kiến Xương.

 Đại diện huyện Kiến Xương và lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kiến Xương.

Cùng với tỉnh Thái Bình, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cũng tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 12 tỉnh, thành phố và dự kiến sẽ trao tại nhiều tỉnh, thành phố khác với tổng số tiền dự kiến 750 triệu đồng cho 1.500 học sinh trên cả nước. 

Không chỉ quan tâm hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học, trong suốt 12 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam còn đi đầu trong nhiều hoạt động từ thiện xã hội khác với tổng số tiền lên tới hơn 28 tỷ đồng như: mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho giáo viên và học sinh, xây cầu nông thôn, ủng hộ cho các gia đình bị thiệt hại do bão lũ…

Minh Hương

  • Từ khóa