Thứ 2, 05/08/2024, 17:12[GMT+7]

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng các anh hùng liệt sĩ

Thứ 6, 20/09/2019 | 17:43:02
1,288 lượt xem
Nằm trong chương trình liên hoan thanh niên tiên tiến khối các cơ quan các tỉnh, thành phố phía Bắc, chiều ngày 20/9, Đảng ủy, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan các tỉnh, thành phố phía Bắc tổ chức tưởng niệm, báo công dâng Bác tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư) và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đại biểu thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tại Khu lưu niệm Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã dâng hương, hoa tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã dành trọn đời mình đấu tranh cho nền độc lập, tự do của dân tộc. 

Thời gian qua, từ việc tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, bằng nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, thanh niên các cơ quan các tỉnh, thành phố phía Bắc đã đề xuất, đảm nhiệm và hoàn thành tốt nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp phần đóng góp vào sự phát triển chung của các địa phương, đơn vị trong toàn miền Bắc. Thông qua các phong trào hành động, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được ghi nhận, biểu dương.

Các đại biểu tìm hiểu các kỷ vật tại Khu lưu niệm Bác Hồ. 

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ khối các cơ quan các tỉnh, thành phố phía Bắc nguyện phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống vì nhân dân mà phục vụ; không ngừng học tập, nâng cao trình độ, xung kích tình nguyện trong các phong trào hành động cách mạng, góp phần xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như sinh thời Bác kính yêu hằng mong ước.

Đạt Chi - Đạt Quyên


  • Từ khóa