Thứ 2, 05/08/2024, 15:17[GMT+7]

Gặp mặt chia tay đồng chí Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Công Thương được nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí

Thứ 2, 30/09/2019 | 18:27:21
3,318 lượt xem
Chiều ngày 30/9, Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và đồng chí Vũ Ngọc Khiếu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương được nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao quyết định nghỉ hưu, tặng hoa đồng chí Đoàn Hồng Kỳ và đồng chí Vũ Ngọc Khiếu.

Audio: 3009_thoia_gap_mat_chia_tay_mixdown.mp3

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tới dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Những năm qua, Thái Bình có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, thu ngân sách vượt dự toán, thu hút đầu tư, cải cách hành chính có nhiều kết quả tích cực. Trong thành tích chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh có những đóng góp tích cực của cá nhân đồng chí Đoàn Hồng Kỳ và đồng chí Vũ Ngọc Khiếu. Dù công tác ở cơ quan, đơn vị nào, trên cương vị công tác nào, các đồng chí đều phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý điều hành, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là trong các lĩnh vực, ngành được phân công phụ trách. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn với những kinh nghiệm có được trong thời gian dài công tác, các đồng chí tiếp tục tham gia góp ý cho tập thể và cá nhân các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ và đồng chí Vũ Ngọc Khiếu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp của lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh trong suốt quá trình công tác của mình. Các đồng chí hứa khi về với đời thường sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu, là người đảng viên gương mẫu ở địa phương, cống hiến trí tuệ và kinh nghiệm cho sự phát triển chung của tỉnh Thái Bình.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã trao quyết định nghỉ hưu, tặng hoa cho đồng chí Đoàn Hồng Kỳ và đồng chí Vũ Ngọc Khiếu.

Tất Đạt – Thành Tâm

  • Từ khóa