Thứ 2, 05/08/2024, 15:17[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng người cao tuổi tại Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

Thứ 3, 01/10/2019 | 10:43:18
1,657 lượt xem

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Thái Bình.

Audio: 0110_thoia_chuc_mung_nguoi_cao_tuoi_mixdown.mp3

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1990 - 1/10/2019), sáng ngày 1/10, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc mừng người cao tuổi tại Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người cao tuổi trong tỉnh. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của người cao tuổi tỉnh trong sự nghiệp phát triển chung ở địa phương. Đồng chí khẳng định trong những năm qua, người cao tuổi trong tỉnh nói chung, cán bộ, hội viên các cấp hội người cao tuổi nói riêng đã tích cực tham gia phong trào “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nêu gương sáng cho con cháu học tập noi theo.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn thời gian tới người cao tuổi trong tỉnh nói chung, cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tiếp tục tham gia đóng góp công sức, trí tuệ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để hội người cao tuổi các cấp hoạt động hiệu quả, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Đại diện Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong việc chăm lo cho người cao tuổi, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, người cao tuổi tích cực tham gia các phong trào thi đua gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình giàu đẹp, văn minh.

Tất Đạt – Thành Tâm

 

  • Từ khóa