Thứ 2, 05/08/2024, 15:13[GMT+7]

Thăm, tặng quà cho người cao tuổi

Thứ 3, 01/10/2019 | 14:44:10
2,045 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), tối ngày 30/9, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã thăm và tặng quà người cao tuổi (NCT) đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Lãnh đạo Sở Lao - Thương binh và Xã hội tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội hiện đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 112 NCT, trong đó có 82 NCT thuộc đối tượng bảo trợ, 30 NCT thuộc đối tượng dưỡng lão tự nguyện. Những năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó để chăm sóc đối tượng ngày một tốt hơn.

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã thăm hỏi sức khỏe và trao quà cho các cụ, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu và luôn giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà NCT tại Trung tâm Dưỡng lão An Thái

Trước đó, buổi chiều cùng ngày, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà NCT đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Dưỡng lão Phúc Thọ, phường Trần Lãm (Thành phố) và Trung tâm Dưỡng lão An Thái, xã Tự Tân (Vũ Thư).

Nguyễn Cường

  • Từ khóa