Thứ 2, 05/08/2024, 15:18[GMT+7]

Kiến Xương khen thưởng cho 14 doanh nhân, doanh nghiệp

Thứ 6, 11/10/2019 | 10:29:53
1,212 lượt xem
Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019), sáng ngày 11/10, UBND huyện Kiến Xương tổ chức gặp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất, kinh doanh, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế, xã hội của huyện.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện và các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn.

Huyện Kiến Xương hiện có gần 300 doanh nghiệp đầu tư hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ; giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động nông thôn; hàng năm nộp ngân sách nhà nước hơn 22 tỷ đồng. Những năm qua, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn luôn năng động, sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và đầu tư máy móc hiện đại phục vụ sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cấp ủy, chính quyền từ huyện tới cơ sở tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp doanh nghiệp đầu tư, sản xuất, kinh doanh và kịp thời nắm bắt tình hình, chỉ đạo các ngành chức năng tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp để phát triển ổn định. Cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp của huyện không chỉ chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh mà còn chung tay cùng các địa phương xây dựng nông thôn mới; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, chia sẻ với cộng đồng. Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, gắn kết các doanh nghiệp tạo sức mạnh để cùng nhau phát triển. Hội đã thu hút được trên 100 doanh nhân, doanh nghiệp tham gia hoạt động Hội.

 Các doanh nhân, doanh nghiệp huyện Kiến Xương nhận giấy khen của UBND huyện Kiến Xương tại buổi lễ.

Ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện, lãnh đạo huyện Kiến Xương mong muốn, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục giành được những thắng lợi lớn hơn. Để thu hút đầu tư và đồng hành với doanh nghiệp phát triển, huyện cam kết sẽ tích cực cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cũng như kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp. 

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, UBND huyện Kiến Xương tổ chức tôn vinh, khen thưởng cho 14 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu.

Khắc Duẩn

 


  • Từ khóa