Thứ 2, 05/08/2024, 15:22[GMT+7]

Đoàn đại biểu tham dự hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ 27 viếng liệt sĩ, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 2, 14/10/2019 | 17:38:00
987 lượt xem
Trong khuôn khổ các hoạt động hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc mở rộng lần thứ 27 năm 2019 do Báo Thái Bình đăng cai tổ chức tại thành phố Thái Bình, chiều ngày 14/10, đoàn đại biểu báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc mở rộng đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình), viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn đại biểu báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, phóng viên gần 50 cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc mở rộng và một số cơ quan báo chí trung ương.

Tại Đền thờ Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân thế giới.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, nơi tưởng niệm hơn 51 nghìn liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương Thái Bình đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Đoàn đại biểu dâng hương tưởng niệm  các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, đội ngũ những người làm báo Đảng nguyện luôn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giữ vững phẩm chất, đạo đức của người làm báo cách mạng, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ xứng đáng là chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng, đóng góp vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước.

Nguyễn Cường


  • Từ khóa