Thứ 2, 05/08/2024, 15:20[GMT+7]

Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ 5, 17/10/2019 | 14:17:47
2,161 lượt xem
Sáng ngày 17/10, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy tổ chức kỷ niệm 89 ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và nghe nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng chị em Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy.

Phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trong thời gian qua, với sự cần mẫn, tận tụy trong lao động, sự thông minh, sáng tạo, tinh thần vượt khó, đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy không ngừng cố gắng, nỗ lực trong mỗi lĩnh vực công tác, thường xuyên rèn luyện bản lĩnh chính trị, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, học tập lý luận chính trị, tích cực tham mưu, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. 

Ngoài ra, nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy còn thường xuyên đi đầu, hưởng ứng và thực hiện các phong trào thi đua do Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ và công đoàn các cơ quan phát động và các hoạt động nhân đạo, từ thiện. 

Theo kết quả đánh giá hàng năm, 100% nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nhiều chị đã trưởng thành trong công tác, giữ các chức vụ lãnh đạo các ban, các cơ quan, trưởng, phó các phòng chuyên môn của các ban, các cơ quan. Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy còn luôn là những người vợ hiền, người mẹ đảm đang trong gia đình, người con hiếu thảo, là người công dân gương mẫu nơi cư trú. 

Trong thời gian tới, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy tiếp tục đoàn kết, phát huy tốt năng lực, sở trường trong công tác, cùng với tập thể các cơ quan phấn đấu hoàn thành tốt công tác tham mưu, công tác chuyên môn và các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, góp phần vào công tác chuẩn bị, tổ chức và thực hiện thành công đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đồng chí Hoàng Văn Duyệt, Phó Tổng Biên tập Báo Thái Bình tặng hoa chúc mừng. 

Tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm. 

Tại lễ kỷ niệm, sau khi cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam, các đồng chí nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy đã được truyền đạt chuyên đề chăm sóc sức khỏe.

Đào Quyên

 


  • Từ khóa