Thứ 2, 05/08/2024, 11:18[GMT+7]

Tiền Hải tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ 4, 13/11/2019 | 15:26:03
1,022 lượt xem
Sáng ngày 13/11, ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019 do Hội Chữ thập đỏ huyện Tiền Hải tổ chức đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên các đoàn thể và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện.

Đông đảo nhân dân trong huyện Tiến Hải đã đến hiến máu tình nguyện.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp, đậm tính nhân văn, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc và góp phần giải quyết nhu cầu về máu trong các bệnh viện. Trong ngày hội, các tình nguyện viên được các bác sỹ tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khỏe miễn phí. Ngoài ra, người hiến máu được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định hiện hành, đặc biệt được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Tiền Hải. 

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 của huyện Tiền Hải đã tiếp nhận được 279 đơn vị máu.

Đại diện Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiền Hải trao thưởng cho tập thể có thành tích trong hiến máu tình nguyện.

Cũng tại ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiền Hải đã khen thưởng cho 28 tập thể, cá nhân có thành tích trong việc hiến máu tình nguyện năm 2018.

Mạnh Thắng

  • Từ khóa

Vũ Thuỳ Linh - 3 năm trước

Cháu cũng muốn tham gia hiến máu thiện nguyện ! Nhưng cháu chưa biết địa chỉ ạ !

Tải thêm