Thứ 2, 05/08/2024, 11:25[GMT+7]

Trao học bổng cho 60 học sinh vượt khó học giỏi

Thứ 4, 04/12/2019 | 14:42:26
2,360 lượt xem
Ngày 4/12, Ban Vận động quỹ Bầu ơi phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh, Công ty TNHH Hợp tác nhân lực và thương mại quốc tế IMSTRACO, Công ty TNHH Châu Anh (Hà Nội) tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Bà Trương Tuyết Nhung, người sáng lập quỹ Bầu ơi cùng đại diện doanh nghiệp trao quà cho Trường Tiểu học và THCS Thanh Tân.

Tại chương trình, 60 học sinh của 3 trường: Tiểu học và THCS Thanh Tân, Tiểu học và THCS Trà Giang, Tiểu học và THCS Quốc Tuấn (Kiến Xương) được nhận học bổng từ quỹ Bầu ơi, mỗi suất gồm một phần quà và 500.000 đồng. Nhân dịp này, Ban Vận động quỹ Bầu ơi và các doanh nghiệp đã trao tặng quà và 3 bộ máy tính cho các nhà trường. 

Đại diện quỹ Bầu ơi, Hội Khuyến học tỉnh và các doanh nghiệp trao quà và học bổng cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Quốc Tuấn (Kiến Xương).

Quỹ Bầu ơi là tổ chức thiện nguyện với vai trò kết nối với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ các đối tượng còn khó khăn. Đây là chương trình đầy ý nghĩa nhằm chung tay hỗ trợ, sẻ chia những khó khăn, thiệt thòi với các em học sinh, đồng thời là nguồn động viên khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các em trong năm học này.

Đặng Anh


  • Từ khóa