Thứ 2, 05/08/2024, 09:10[GMT+7]

Hơn 1.200 cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP tham gia hiến máu nhân đạo

Chủ nhật, 15/12/2019 | 16:00:02
3,414 lượt xem
Sáng ngày 15/12, tại nhà máy MXP8 (huyện Đông Hưng), Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP (Công ty MXP) phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu, triệu tấm lòng”.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, người lao động Công ty MXP hưởng ứng, tham gia hiến máu nhân đạo.

Hiểu rõ những ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, được Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty MXP tuyên truyền, vận động, có hơn 1.200 cán bộ, người lao động của Công ty MXP đã tự nguyện, hăng hái đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo.

Video: mxp.mp4

Sau quá trình phân loại sức khỏe, khám sàng loc, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương đã tổ chức cho gần 700 người đủ điều kiện tiêu chuẩn hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức hiến máu nhân đạo đã thu nhận được trên 700 đơn vị máu.

Chương trình hiến máu nhân đạo được Công ty MXP và các đơn vị phối hợp tổ chức chu đáo, khoa học, an toàn, đạt hiệu quả cao, tạo sự phấn khởi, yên tâm cho cán bộ, người lao động của Công ty khi tham gia hiến máu.

Cán bộ và người lao động Công ty MXP tham gia hiến máu nhân đạo.

Vào thời điểm cuối năm, nhất là dịp Tết Nguyên đán cận kề, nhu cầu sử dụng máu của người bệnh có xu hướng tăng cao, trong khi các bệnh viện và cơ sở y tế rất thiếu nguồn máu phục vụ cứu chữa bệnh nhân.

Với trên 700 đơn vị máu của cán bộ, người lao động Công ty MXP hiến tặng sẽ góp phần bổ sung lượng máu dự phòng trong cấp cứu, điều trị đáp ứng nhu cầu sử dụng máu cứu người. Đặc biệt, từ nguồn máu hiến tặng này, sẽ có nhiều bệnh nhân hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, có cơ hội vượt qua bệnh tật và duy trì sự sống.

Khắc Duẩn



 

  • Từ khóa