Thứ 7, 10/08/2024, 08:14[GMT+7]

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2012 - 2017

Thứ 6, 22/06/2012 | 15:34:12
1,179 lượt xem
Trong hai ngày 21 - 22/6/2012, Đại hội đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị tỉnh.

Đồng chí Vũ Xuân Chiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội. Ảnh: Thành Tâm

Nhiệm kỳ 2007 - 2012, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, phối kết hợp chặt chẽ với các tổ chức liên quan, cụ thể hóa, triển khai thực hiện tốt các phong trào và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ đoàn được quan tâm thường xuyên. Các hoạt động được đổi mới về nội dung và hình thức tổ chức. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn được chú trọng.

Sinh hoạt chi đoàn được tổ chức phù hợp và hiệu quả dựa trên chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị. Đoàn khối cũng thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng trong đoàn viên thanh niên, quan tâm và bảo vệ lợi ích chính đáng của thanh niên; khơi dậy và phát huy tích cực khả năng sáng tạo của đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện và môi trường lành mạnh giúp thanh niên học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình đoàn kết, sáng tạo, xung kích tham gia cải cách hành chính, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh”, đoàn viên thanh niên Khối  tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, xây dựng củng cố vững chắc tổ chức Đoàn, nâng cao chất lượng và số lượng đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng, không ngừng học tập, rèn luyện xứng đáng với niềm tin của Đảng, cơ quan, đơn vị và nhân dân.

Tại Đại hội, các đại biểu đã đoàn kết, nhất trí bầu Ban chấp hành Đoàn khối khóa IV nhiệm kỳ 2012 - 2017 gồm 25 đồng chí; bầu Bí thư Ban chấp hành khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội  Đoàn cấp trên.

    Ngọc Mai

  • Từ khóa