Thứ 6, 29/03/2024, 18:02[GMT+7]

Tặng khẩu trang cho một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ, Hưng Hà

Thứ 7, 28/03/2020 | 20:09:18
1,055 lượt xem
Ngày 28/3, các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng 4.000 khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho Giáo xứ Đại Điền (xã An Vũ), chùa Khánh Sơn (xã Quỳnh Giao) của huyện Quỳnh Phụ; Giáo xứ Hà Xá (xã Tân Lễ), chùa Phúc Long (xã Hồng Minh) của huyện Hưng Hà để phòng, chống dịch Covid - 19.

Tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho Giáo xứ Đại Điền, xã An Vũ, huyện Quỳnh Phụ.

Tại các nơi đến, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị các cơ sở tôn giáo quán triệt thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các yêu cầu của trung ương và của tỉnh về phòng, chống dịch Covid - 19; dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung từ 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo.

 Tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn cho chùa Khánh Sơn, xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ.

 Đồng chí đề nghị các vị linh mục và trụ trì nhà chùa bằng trách nhiệm và uy tín của mình tích cực tuyên truyền, vận động để các tín đồ và nhân dân nhận thức rõ về tính chất nguy hiểm, tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh và cách phòng, chống dịch bệnh. Không tập trung đông người; hạn chế đi lại, chỉ đi ra ngoài nếu thực sự cần thiết nhất là đối với những người già, người có bệnh lý nền. Thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi giao tiếp; thường xuyên rửa tay sát khuẩn; nâng cao sức khỏe bản thân. Thực hiện nghiêm việc khai báo y tế toàn dân. Chủ động thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của ngành Y tế và các cơ quan chức năng từ đó góp phần ngăn chặn dịch Covid - 19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 Đào Quyên


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày