Thứ 7, 18/05/2024, 23:28[GMT+7]

Siêu kinh điển, Barcelona 0-0 Real Madrid: Chia điểm kịch tính ở Nou Camp

Thứ 5, 19/12/2019 | 08:16:03
1,588 lượt xem
Trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2019/2020 đã khép lại với tỉ số hòa 0-0. Mỗi đội có 1 điểm, và Barcelona xếp trên Real Madrid ở BXH do hơn về hiệu số.


Chung cuộc: Barcelona 0-0 Real Madrid

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Piqué, Lenglet, Alba, Roberto, Rakitic, De Jong, Messi, Suárez, Griezmann.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Valverde, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Isco.


Siêu kinh điển, Barcelona 0-0 Real Madrid: Chia điểm kịch tính ở Nou Camp - Ảnh 2.

Cơ hội rõ ràng đầu tiên của trận Siêu kinh điển trên sân Nou Camp thuộc về Real Madrid. Phút thứ 17, Karim Benzema bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng Gerard Pique đã có mặt kịp thời để phá bóng ngay trên vạch vôi. Khoảng 15 phút sau đó, Barcelona cũng có 1 cơ hội nguy hiểm với người dứt điểm cuối cùng là Lionel Messi, nhưng lần này đến lượt Sergio Ramos từ chối bàn thắng của đội chủ nhà. Phút thứ 41, Messi có pha chuyền bóng đẳng cấp cho Jordi Alba, nhưng hậu vệ này lại bỏ lỡ 1 cách rất đáng tiếc.

Siêu kinh điển, Barcelona 0-0 Real Madrid: Chia điểm kịch tính ở Nou Camp - Ảnh 3.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Lionel Messi tiếp tục là niềm cảm hứng trong lối chơi tấn công của Barcelona. Phút 60, siêu sao người Argentina thêm 1 lần khiến NHM Real Madrid phải cảm thấy giật mình nhưng vẫn chưa thể ghi bàn. Ở trận này, đội khách cũng nhiều lần tạo ra những pha phản công sắc bén. Rất may cho Barcelona là trong tình huống ở phút 73, hậu vệ Ferland Mendy đã việt vị trước khi chuyền bóng cho Gareth Bale đưa bóng vào lưới ter Stegen.

Siêu kinh điển, Barcelona 0-0 Real Madrid: Chia điểm kịch tính ở Nou Camp - Ảnh 4.

Khi hiệp 2 chỉ còn khoảng 10 phút, Real Madrid và Barcelona lần lượt tung những cầu thủ tấn công vào sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Dù vậy ngoài pha va chạm của Gareth Bale và Clement Lenglet, khoảng thời gian ít ỏi còn lại không còn tình huống nào đáng chú ý. 

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, Barcelona và Real Madrid mỗi đội có 1 điểm. Trên BXH lúc này, cả 2 đều có 36 điểm nhưng Barcelona đang tạm xếp ở vị trí dẫn đầu do hơn về hiệu số.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày