Thứ 3, 07/05/2024, 12:57[GMT+7]

Khen thưởng 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân

Thứ 4, 25/12/2019 | 17:05:07
1,120 lượt xem
Sáng ngày 25/12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2019

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh hiện có 4 Hội Hữu nghị: Việt Nam - Lào, Việt Nam -Campuchia, Việt Nam - Nga, Việt Nam - Đức.

Năm 2019, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động đối ngoại nhân dân thông qua các hội nghị tập huấn, thăm hỏi, chúc mừng nhân các ngày lễ lớn của nhân dân các nước bạn. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tham mưu cho UBND tỉnh huy động  thành công nguồn viện trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài với tổng giá trị 150.000 USD.

Ngoài các hoạt động thăm, hỏi động viên nhân các ngày lễ lớn của các nước bạn, năm 2019, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia nhận đỡ đầu 37 lưu học sinh Campuchia có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình; Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào vận động hỗ trợ 30 triệu đồng cho 1 lưu học sinh Lào tại Thái Bình bị bệnh hiểm nghèo; Hội Hữu nghị Việt Nam – Nga phối hợp tặng 80 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho hộ nghèo tại 4 huyện của tỉnh; Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức mới thành lập và kiện toàn tổ chức. Hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh góp phần tích cực thúc đẩy các mối quan hệ hòa bình, đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa tỉnh Thái Bình với các địa phương, tổ chức, cá nhân tại 4 quốc gia này.

Cũng tại hội nghị, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh Thành phố Thái Bình tổ chức thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế tới hội viên 4 hội hữu nghị và hội viên Hội Cựu chiến binh Thành phố.

Nhân dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tặng giấy khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2019.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày