Thứ 6, 03/05/2024, 12:18[GMT+7]

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục

Thứ 7, 28/12/2019 | 12:07:00
1,610 lượt xem
Dù dẫn trước 2-0 nhưng Manchester City vẫn phải ra về trắng tay khi đến làm khách trên sân của Wolverhampton tại vòng 19 giải Ngoại Hạng Anh.

Trận đấu cuối của vòng 19 Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, khi các đồng đội còn chưa tìm được bàn thắng thì thủ môn Ederson bên phía Manchester City đã tạo ra điểm nhấn đầu tiên của trận đấu.

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 1.

Phút thứ 11, thủ môn Brazil lao ra khỏi vòng cấm, truy cản trái phép với Diogo Jota trong thế đối mặt, cứu bàn thua trông thấy cho Man City nhưng đồng thời đẩy đội khách vào thế thiếu người. Pep buộc phải thay Aguero ra khỏi sân để đưa Bravo vào bắt thay Ederson.

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 2.

Chơi hơn người nhưng các cầu thủ Wolverhampton bất ngờ phải nhận một quả phạt đền ở phút thứ 23. Ở lần sút thứ nhất, Sterling đã bị Patricio đánh bại nhưng trọng tài cho đội khách sút lại vì thủ môn của đội chủ nhà đã phạm lỗi ở tình huống cản phá đó. Ở lần thứ 2, Sterling tiếp tục không thắng được thủ môn đối phương nhưng rất may bóng nảy ra đúng tầm chân giúp cho tiền đạo người Anh có được bàn thắng.

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 3.

Bước sang hiệp 2, dù chơi thiếu người nhưng đội khách lại bất ngờ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lập công tiếp tục là Sterling, tiền đạo người Anh nhận đường chuyền của Bruyne rồi kết thúc tinh tế loại bỏ hoàn toàn thủ môn Patricio.

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 4.

Tưởng như 3 điểm đã nằm trọn trong tay của Manchester City nhưng bất ngờ đã xảy ra. Phút 55, nhận bóng từ trung lộ Adama Traore tự tin vung chân hết cỡ tạo nên một cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội nhà.

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 5.

Hưng phấn sau bàn thắng, đội chủ nhà liên tục dồn ép khung thành Man City. Điều gì đến cũng phải đến, phút 82 Adama Traore cướp bóng vô cùng nỗ lực để rồi có đường chuyền như đặt cho Jimenez thoải mái đệm bóng cận thành.

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 6.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Trung vệ Doherty của Wolves có một pha băng lên dũng mãnh như một tiền đạo, dứt điểm xé lưới Bravo, hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục của Wolverhampton trước Manchester City.

Thua trận này, thầy trò HLV Pep Guardiola gần như đã một tay dâng Cúp cho Liverpool. Bởi giờ đây họ đã kém The Kop tới 14 điểm, một khoảng cách gần như không thể san lấp.

Wolverhampton 3-2 Manchester City: Màn ngược dòng ngoạn mục - Ảnh 7.

Tỷ số trận đấu: Wolverhampton 3-2 Manchester City

Cầu thủ ghi bàn: Adama Traore 55', Raul Jimenez 82', Matt Doherty 89' - Raheem Sterling 25', 50'

Thẻ đỏ: Ederson 12'

Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày