Thứ 6, 10/05/2024, 11:52[GMT+7]

Hội thảo chia sẻ kỹ năng truyền thông và phổ biến kiến thức cho các hội thành viên khu vực phía Bắc

Thứ 3, 24/12/2019 | 17:29:19
1,291 lượt xem
Sáng ngày 24/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội thảo chia sẻ kỹ năng truyền thông và phổ biến kiến thức. Tham gia hội thảo có gần 100 đại biểu đến từ các tỉnh: Hải Dương, Hải Phòng, Ninh Bình, Bắc Giang, Hà Nội, Thái Bình, Thanh Hoá và các phòng, ban, đơn vị thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Đại diện Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phát biểu tại hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm phổ biến kiến thức, việc đổi mới kỹ năng truyền thông, phương pháp và kỹ năng thực hiện... Những quan điểm, mục tiêu, định hướng, khó khăn, hạn chế trong công tác truyền thông và phổ biến kiến thức, các giải pháp cũng đã được các đại biểu đưa ra nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông trong thời gian tới.

Hội thảo là dịp để hệ thống Liên hiệp hội từ trung ương tới địa phương giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch truyền thông, cách tiếp cận truyền thông hiện đại. Từ đó, Liên hiệp hội các địa phương có thể chuyển tải kiến thức tới người dân, ứng dụng hiệu quả khoa học, công nghệ, kỹ thuật vào thực tiễn cuộc sống.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày