Thứ 5, 25/04/2024, 05:35[GMT+7]

Vũ Thư: Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ 2, 13/01/2020 | 16:09:12
1,576 lượt xem
Sáng ngày 13/1, Huyện ủy Vũ Thư tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020); quán triệt, triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên lão thành

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, mốc son ra đời, những chặng đường gian khổ nhưng vô cùng vẻ vang, tự hào của Đảng Cộng sản Việt Nam gắn với công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, các thế hệ đảng viên, nhân dân cả nước trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. 

Chi bộ Thư Vũ - tiền thân của Đảng bộ huyện Vũ Thư ngày nay được thành lập tháng 7/1929 là một mốc son chói lọi trong lịch sử Đảng bộ huyện Vũ Thư. Trải qua 91 năm thành lập, trưởng thành và không ngừng lớn mạnh, Đảng bộ huyện Vũ Thư luôn phát huy vai trò hạt nhân tập hợp, lãnh đạo các tầng lớp nhân dân, cùng với quân và dân cả nước đánh bại mọi kẻ thù xâm lược, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Đến nay, Đảng bộ huyện Vũ Thư có 52 tổ chức cơ sở đảng, thu hút gần 10.000 đảng viên. Những năm gần đây, phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, Đảng bộ huyện Vũ Thư đã lãnh đạo nhân dân thực hiện thành công các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng; đặc biệt xây dựng mỗi xã trở thành xã nông thôn mới, Vũ Thư hoàn thành 9/9 tiêu chí huyện nông thôn mới năm 2019.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư trao huy hiệu, tặng hoa chúc mừng đảng viên 70 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy Vũ Thư đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên lão thành.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phổ biến, triển khai các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 với chuyên đề “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Quỳnh Lưu


Quynh Luu - 4 năm trước

Xin chào độc giả Lại Đức Tiến. Tôi là tác giả tin và ảnh này. Độc giả xin ảnh gốc vui lòng để lại gmail hoặc liên hệ với tác giả qua sdt 0984096100, tôi rất vui lòng giúp ạ. Xin cám ơn độc giả đã quan tâm đọc Báo Thái Bình ạ.

Lại Đức Tiến - 4 năm trước

Chào tác giả, Có thể gửi cho tôi xin ảnh gốc (ảnh 2) vào Mail giúp tôi được ko. Ông tôi nhận huy hiệu muốn in cho ông cái ảnh làm kỉ niệm mà ko có ảnh gốc. Cảm ơn

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày