Thứ 7, 11/05/2024, 02:54[GMT+7]

Trường Đại học Thái Bình: Tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm cho em”

Thứ 2, 13/01/2020 | 16:26:32
3,540 lượt xem
Trong 4 ngày từ 11 – 14/1, Trường Đại học Thái Bình tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm cho em” trao tặng quà tết cho học sinh và đồng bào khó khăn tỉnh Lai Châu.

Trường Đại học Thái Bình trao tặng quần áo ấm và quà tết cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở Sì Lở Lầu, xã Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Tại xã vùng cao biên giới Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ, gần 30 tình nguyện viên là giảng viên, sinh viên Trường Đại học Thái Bình phối hợp cùng Câu lạc bộ Biker tự do 25 kết nối đam mê Lai Châu đã tổ chức hoạt động tình nguyện và tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Thà Giàng; trao tặng quần áo ấm và quà tết cho giáo viên và học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Trung học cơ sở Sì Lở Lầu với tổng số 150 suất quà có tổng trị giá 50 triệu đồng. Sì Lở Lầu là xã có đường biên giới dài 24,583km giáp Trung Quốc, 99% dân số là người dân tộc Dao. Xã có 99 hộ nghèo với 408 khẩu, kinh tế nông lâm nghiệp chiếm trên 90%.  

Trường Đại học Thái Bình và Câu lạc bộ Biker tự do 25 kết nối đam mê Lai Châu tổ chức hoạt động tình nguyện và tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Thà Giàng, xã Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

Trước đó, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, thăm và tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sì Lở Lầu.

Các doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) Chi nhánh Thái Bình, Ngân hàng số ViettelPay Thái Bình đã đồng hành và hỗ trợ chương trình.

Đây là chương trình tình nguyện được tổ chức thường niên của Trường Đại học Thái Bình nhằm chia sẻ, động viên người dân, học sinh trong và ngoài tỉnh khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón xuân Canh Tý 2020 ấm áp, vui tươi.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày