Thứ 6, 29/03/2024, 15:34[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Tiền Hải

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:38:14
1,226 lượt xem
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 14/1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn các xã: Nam Trung, Nam Hưng và An Ninh (Tiền Hải).

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Nam Trung (Tiền Hải).

Audio: 1401_thoia_bi_thu_trao_qua_huyen_tien_hai_mixdown.mp3

Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo MTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Tiền Hải.          

Tại các điểm trao quà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin tới nhân dân các xã về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật. Đồng thời khẳng định, những năm qua, các cấp, các ngành và các địa phương trong tỉnh luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đối tượng chính sách, người có công và hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Để hỗ trợ cho các gia đình, hàng năm tỉnh trích ngân sách và huy động nguồn xã hội hóa hàng trăm tỷ đồng tặng quà cho các đối tượng vào các ngày lễ tết.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã An Ninh (Tiền Hải). 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Nam Hưng (Tiền Hải). 

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, với phương châm “Không để hộ nghèo không có tết”, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình để mọi người, mọi nhà đều được đón tết đầy đủ. Đồng thời làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân yên tâm vui xuân, đón tết.

Đại diện lãnh đạo địa phương, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã Nam Hưng (Tiền Hải). 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và một số doanh nghiệp đã trao tặng trên 400 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo của 3 xã: Nam Trung, Nam Hưng và An Ninh với tổng số tiền trên 200 triệu đồng.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày