Thứ 3, 21/05/2024, 23:44[GMT+7]

Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức “Tết sum vầy 2020” cho công nhân lao động

Thứ 3, 14/01/2020 | 18:48:30
1,918 lượt xem
Chiều ngày 14/1, tại Công ty TNHH may Texhong, khu công nghiệp Phúc Khánh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy năm 2020”.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tết cho người lao động.

Audio: 1501_thoia_lien_doan_lao_dong_tinh_tchuc_tet_sum_vay_mixdown.mp3

Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các ban của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

Năm 2019, tiếp tục thực hiện chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, các cấp công đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động với các chương trình thiết thực như: hỗ trợ kinh phí xây 42 nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 1,22 tỷ đồng; thăm hỏi, tặng gần 1.000 suất quà cho công nhân lao động nhân dịp tháng công nhân; tổ chức chương trình “Tết sum vầy” ở các cấp công đoàn và trao hơn 2.100 suất quà đến công nhân lao động với số tiền trên 1,1 tỷ đồng; trao 4.402 suất quà tổng trị giá trên 880 triệu đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi; triển khai nhiều chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tết cho người lao động.

Tại chương trình, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao 100 suất quà cho công nhân, mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng; Liên đoàn Lao động tỉnh trao 210 suất quà, mỗi suất 500.000  đồng; Công ty Cổ phần Tập đoàn Thaibinhseed trao 30 suất quà (mỗi suất gồm 300.000 đồng tiền mặt và 5 kg gạo).  

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà tết cho người lao động.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao kỷ niệm chương “Doanh nghiệp vì người lao động” cho 3 doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp, chăm lo đời sống của người lao động năm 2019.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đánh giá cao sự quan tâm chăm lo của các cấp, các ngành và tổ chức công đoàn tỉnh Thái Bình đối với người lao động, đặc biệt mỗi dịp tết đến, xuân về đã trích kinh phí và huy động nguồn xã hội hóa trao tặng hàng nghìn suất quà cho người lao động. Việc tổ chức các hoạt động cho người lao động là động lực để họ phấn đấu vươn lên, hăng hái thi đua lao động sáng tạo góp phần cùng doanh nghiệp phát triển, qua đó nâng cao thu nhập. Đồng chí mong muốn thời gian tới, tỉnh Thái Bình, các cấp công đoàn tiếp tục có các chính sách quan tâm chăm lo hơn nữa để người lao động yên tâm làm việc; chủ sử dụng lao động phối hợp tốt với tổ chức công đoàn giải quyết kịp thời những kiến nghị của người lao động; người lao động tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, từ đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH may Texhong, khu công nghiệp Phúc Khánh.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày