Thứ 6, 17/05/2024, 13:16[GMT+7]

120 tập thể, cá nhân huyện Quỳnh Phụ được khen thưởng trong phong trào thi đua năm 2019

Thứ 4, 15/01/2020 | 16:02:05
1,362 lượt xem
Sáng ngày 15/1, huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019, phát động phong trào thi đua năm 2020.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Năm 2019, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Quỳnh Phụ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân thực hiện toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội. Địa phương đã cơ bản hoàn thành giải phóng mặt bằng phục vụ dự án Khu công nghiệp Thaco Thái Bình. 5 xã còn lại được UBND tỉnh công nhận xã nông thôn mới, huyện hoàn thành các tiêu chí và được Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Qua một năm phấn đấu thực hiện các phong trào thi đua đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và nhân dân trong huyện, thu được nhiều kết quả tích cực. Kinh tế địa phương phát triển, văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, quốc phòng được củng cố tăng cường, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng lên, bộ mặt nông thôn có nhiều đổi mới.

Năm 2020, huyện Quỳnh Phụ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng, cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với nhiệm vụ của ngành và địa phương, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, biểu dương gương người tốt, việc tốt, các mô hình tiêu biểu.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 cá nhân. 119 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua năm 2019 được biểu dương, khen thưởng.

Cũng tại hội nghị, UBND huyện đã phát động phong trào thi đua  yêu nước và ký giao ước thi đua năm 2020.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày