Thứ 4, 26/06/2024, 17:31[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, người có công

Thứ 5, 16/01/2020 | 15:21:12
1,446 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 16/1 đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà đơn vị, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Đồng chí đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà thương binh ¼ Bùi Văn Tâng, xã Nguyên Xá (Vũ Thư).

Audio: 1601_thoia_pho_bi_thu_hai_tang_qua_tet_gd_csach_mixdown_mp3

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Vũ Thư.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm, tặng quà thương binh ¼ Bùi Văn Tâng và bà Nguyễn Thị Ni, vợ liệt sĩ, xã Nguyên Xá; Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công cơ sở 2, xã Minh Quang nơi đang chăm sóc, điều dưỡng 23 thương bệnh binh nặng.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà bà Nguyễn Thị Ni, vợ liệt sĩ, xã Nguyên Xá (Vũ Thư).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hiện tại của thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền trong tỉnh luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh và những người có công với cách mạng. Để có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc hiện nay, các gia đình thương binh, liệt sỹ phải chịu nhiều hy sinh, mất mát. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách và các thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân địa phương; cán bộ, nhân viên Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đối với người có công; tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh để góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công cơ sở 2, xã Minh Quang (Vũ Thư).

Nguyễn Cường