Thứ 7, 20/04/2024, 21:17[GMT+7]

Tòa Giám mục Thái Bình chúc tết UBND tỉnh

Thứ 5, 16/01/2020 | 15:52:57
1,189 lượt xem
Chiều ngày 16/1, các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn của Tòa Giám mục Thái Bình đến chúc tết UBND tỉnh.

Đoàn Tòa Giám mục chúc tết, tặng quà UBND tỉnh.

Thay mặt các linh mục và đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh, Linh mục Tổng đại diện Giáo phận Thái Bình Nguyễn Tiến Tám cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các ngành, các địa phương  đối với hoạt động của Tòa Giám mục và đời sống của bà con giáo dân thời gian qua; đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà tỉnh ta đã đạt được trong năm 2019 và tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, bước sang năm 2020 Thái Bình sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thắng lợi mới. Linh mục Tổng đại diện Giáo phận Thái Bình Nguyễn Tiến Tám cũng  khẳng định đồng bào Công giáo luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng mối quan hệ tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2019, Thái Bình tiếp tục có được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, vị thế của tỉnh ngày càng được nâng cao. Kết quả này có được nhờ sự cố gắng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo. Nhân dịp bước sang năm mới, đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các linh mục, chức sắc, chức việc, đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh; đồng thời mong muốn thời gian tới các linh mục cùng bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống sống tốt đời đẹp đạo, luôn đoàn kết giúp đỡ nhau, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp văn minh.

Mạnh Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày