Thứ 3, 21/05/2024, 17:24[GMT+7]

Hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Thứ 6, 22/05/2020 | 17:30:28
3,144 lượt xem
Sáng ngày 22/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và kinh phí mua sắm thiết bị đồ chơi cho một số trường mầm non trên địa bàn tỉnh.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình cháu Ngô Đại Hồng Quân để phẫu thuật tim bẩm sinh.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ mổ tim cho cháu Ngô Đại Hồng Quân, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy. Cháu Quân bị mắc bệnh tim bẩm sinh, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Để giúp gia đình, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng để phẫu thuật tim với mong muốn cháu có sức khỏe ổn định, tiếp tục con đường đến trường.

Cũng trong đợt này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ mua thiết bị đồ chơi cho 12 trường mầm non trong toàn tỉnh còn khó khăn về thiết bị vui chơi với tổng số tiền trị giá 205 triệu đồng. Việc trao kinh phí hỗ trợ thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và các địa phương trong tỉnh với mong muốn trẻ em có điều kiện tốt nhất để học tập, phát triển.

Nguyễn Cường

Nông Ánh Hằng - 4 năm trước

Em cũng mong nhận được sự giúp đỡ của quỹ bảo trợ ạ cháu em bị tắc tá tràng bẩm sinh và bị tim bẩm sinh hiện đang điều trị tại bệnh viện nhi Trung ương. Bố mẹ cháu là người dân tộc thiểu số và gia đình thuộc diện hộ cận nghèo. Chi phí mổ tim tới gần 100 triệu. Gia đình cháu bố mẹ khó khăn không đủ khả năng trả. Em cũng mong quỹ bảo trợ trẻ em giúp đỡ cháu em ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ. Số điện thoại liên lạc 0967171097

Tải thêm