Thứ 6, 26/04/2024, 17:07[GMT+7]

Khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình cựu thanh niên xung phong

Thứ 6, 15/10/2021 | 17:48:33
1,648 lượt xem
Sáng ngày 15/10, Thành đoàn Thái Bình phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Đoàn Thanh niên xã Đông Mỹ và các nhà tài trợ tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình cựu thanh niên xung phong Phạm Thọ Kiệu, thôn Tống Thỏ Trung.

Khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình cựu thanh niên xung phong Phạm Thọ Kiệu, thôn Tống Thỏ Trung, xã Đông Mỹ, thành phố Thái Bình.

Gia đình cựu thanh niên xung phong Phạm Thọ Kiệu thuộc diện hộ nghèo, các con của ông đều có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Thành đoàn Thái Bình, Đoàn xã Đông Mỹ đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Kiệu. Ngôi nhà mới được xây dựng trên nền móng nhà cũ với diện tích hơn 60 m2, mái bằng kiên cố, tổng kinh phí hoàn thiện là 160 triệu đồng. Trong đó, Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ 50 triệu đồng, Thành đoàn Thái Bình, Đoàn xã Đông Mỹ kêu gọi hỗ trợ tiền mặt, sơn, các thiết bị điện, nhà vệ sinh, ngày công để cùng với gia đình xây nhà mới cho gia đình ông Kiệu.

Tại buổi lễ khánh thành nhà tình nghĩa, đại diện các cấp bộ đoàn, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của địa phương cũng đã trao tặng cho gia đình ông Kiệu các vật dụng cần thiết trong cuộc sống.

Đây là hoạt động hướng tới đại hội đại biểu đoàn thanh niên các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027 của tuổi trẻ thành phố Thái Bình.

Xuân Phương