Thứ 6, 19/04/2024, 12:32[GMT+7]

Tổ chức chương trình xuân biên phòng ấm lòng dân biển

Thứ 2, 24/01/2022 | 15:44:14
1,003 lượt xem
Sáng ngày 24/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, quỹ “Trái tim nhân ái” và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình trao quà Xuân biên phòng ấm lòng dân biển.

Lãnh đạo đại diện Bộ đội Biên phòng tỉnh và Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao quà cho hộ nghèo khu vực biên giới biển.

80 hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn các xã, thị trấn trong khu vực biên giới biển và các cháu thuộc chương trình "Nâng bước em tới trường" và "Con nuôi đồn Biên phòng" do Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Diêm Điền quản lý đã được nhận các suất quà tết với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.

 Đại diện Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quà cho các cháu thuộc chương trình  "Nâng bước em tới trường" và "Con nuôi đồn Biên phòng" .

Thông qua chương trình thể hiện tinh thần "tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách” của cán bộ, chiến sĩ BĐBP và các đơn vị liên quan với nhân dân khu vực biên giới biển, góp phần chăm lo, động viên, chia sẻ một phần khó khăn với hộ chính sách. Đây cũng là hoạt động nhằm tri ân những tình cảm thương yêu, đùm bọc của nhân dân với BĐBP trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biên giới và biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc mỗi dịp Tết đến xuân về.

Trịnh Cường