Thứ 7, 27/04/2024, 06:31[GMT+7]

Khánh thành, bàn giao nhà đại đoàn kết tại xã Đông Tân

Thứ 6, 14/10/2022 | 19:22:12
2,130 lượt xem
Chiều ngày 14/10, Ủy ban MTTQ huyện Đông Hưng tổ chức khánh thành, bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Dương Thị Nuôi, 77 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Đông Tân.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Đông Hưng trao kinh phí hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho bà Dương Thị Nuôi.

Bà Dương Thị Nuôi thuộc diện hộ nghèo, neo đơn; nhiều năm nay bà sống trong ngôi nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng. Cảm thông với hoàn cảnh của bà, Ủy ban MTTQ huyện đã trích quỹ “Vì người nghèo” hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng với sự ủng hộ tiền, ngày công, vật liệu xây dựng… từ các tập thể, cá nhân, con em quê hương giúp bà Nuôi xây ngôi nhà mái bằng mới, khang trang, vững chãi. Sau gần 2 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành với diện tích 28m2, tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng.

Câu lạc bộ Nối vòng tay lớn hỗ trợ hàng tháng cho bà Nuôi số tiền 1 triệu đồng.

Đại diện các phòng, ban, ngành của huyện, lãnh đạo xã Đông Tân, các tổ chức, cá nhân đã trao nhiều phần quà cho bà Nuôi, đặc biệt Câu lạc bộ Nối vòng tay lớn hỗ trợ hàng tháng cho bà Nuôi với số tiền 1 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân tới hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần, động viên, giúp đỡ họ ổn định chỗ ở, vươn lên trong cuộc sống.

Thu Hiền